Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024
spot_img

FPT Telecom tổ chức Tọa đàm Covid-19 và cách ứng xử trong đại dịch

Chương trình Tọa đàm Covid-19 và cách ứng xử trong đại dịch sẽ diễn ra vào 3 ngày 25/8, 31/8 và 1/9, với sự tham vấn từ các chuyên gia y tế, Ban Điều hành FPT Telecom. 

Giãn cách xã hội, số bệnh nhân Covid-19 tăng lên chóng mặt, người dân cả nước và ngay chính những CBNV của FPT Telecom, chúng ta đang đổi mặt tình thế khó khăn chưa từng có.

Dịch bệnh khiến nhiều đồng đội của chúng ta trở thành F0, hàng trăm thành viên là F1, F2 phải cách ly tập trung. Gia đình, người thân của các bạn, Khách hàng của chúng ta cũng gặp nhiều khó khăn, thiếu thốn.

Trong mùa dịch, mỗi CBNV FPT Telecom trở thành một chiến sĩ trên mặt trận sản xuất, đảm bảo kết nối thông suốt cho Khách hàng trong mùa dịch hay góp sức mình cho những hoạt động xã hội, vì cộng đồng.

Hơn lúc nào hết, Ban Điều hành và lãnh đạo FPT Telecom thấu hiểu những khó khăn, nhọc nhằn của CBNV, gia đình các bạn trong nghịch cảnh.

Ngày 28/7, trong video kêu gọi đóng góp cho Quỹ Chung tay đăng tải trên Foxnews, Tổng giám đốc Hoàng Việt Anh nhấn mạnh tinh thần đồng đội, tinh thần đùm bọc, hỗ trợ lẫn nhau là yếu tố quan trọng nhất giúp chúng ta vượt qua nghịch cảnh này.

Với thông điệp FTEL luôn bên bạn, để không ai bị bỏ lại phía sau, Ban Truyền thông tổ chức Tọa đàm về Covid-19 và cách ứng xử trong đại dịch với mong muốn đồng hành cùng tất cả CBNV trong đại dịch.

Chương trình gồm 3 số với 3 chủ đề:

– Số 1 (ngày 25/8): Làm gì khi bạn và người thân là F0?

– Số 2 (ngày 31/8): Vượt qua trầm cảm, áp lực trong đại dịch (với sự đồng hành từ Trung tâm Đào tạo FPT Telecom)

– Số 3 (ngày 1/9): F0 không cô đơn và những chia sẻ từ chính những CBNV chiến thắng Covid-19

Với thời lượng 75 đến 90 phút, 3 số của chương sẽ diễn ra dưới hình thức trực tuyến vào khung giờ 10h30-11h45 các ngày 25/8, 31/8 và 1/9.

Tọa đàm về Covid-19 và cách ứng xử trong đại dịch sẽ có 3 số và diễn ra vào khung giờ 10h30-11h45 các ngày 25/8, 31/8, 1/9. Ảnh: Thu Hòa – Duy Sơn.

Chương trình là cầu nối gắn kết giữa nhân viên với Ban Điều hành, lãnh đạo công ty và các chuyên gia về y tế; Giải đáp lo lắng, băn khoăn về chính sách, phúc lợi xã hội và sức khỏe, y tế. Đồng thời, đây là cơ hội để Ban Điều hành, CBNV lắng nghe những chia sẻ từ chính đồng nghiệp trong tâm dịch.

Đặc biệt, tọa đàm có sự tham gia tư vấn của:
– Tiến sĩ, bác sĩ Nguyễn Thu Anh, Giám đốc Viện Nghiên cứu Y khoa Woolcock tại Việt Nam, giảng viên Lâm sàng cao cấp Đại học Sydney, Australia, Trưởng nhóm 5F COVID
– Thạc sĩ, bác sĩ Nguyễn Trung Nghĩa, cố vấn chuyên môn của Trung tâm Công nghệ Y khoa DNA (DNA medical Technology)
– Anh Hoàng Nam Tiến – Chủ tịch FPT Telecom
– Anh Hoàng Việt Anh – Tổng Giám đốc FPT Telecom
và Ban Chống dịch FTEL, các Giám đốc Vùng, Chi nhánh, CBNV FPT Telecom, dưới sự dẫn dắt của MC truyền hình Quốc Duy.

CBNV có thể đặt câu hỏi trước tại đây hoặc gửi tới các chuyên gia, khách mời để được giải đáp ngay tại livestream.

Đón xem trên Fanpage Foxnews.fpt.vn và Workplace FOXNEWS vào lúc 10h30-11h45 các ngày 25/8, 31/8 và 1/9.

Ngay từ khi dịch Covid-19 phức tạp ở các tỉnh phía Nam và nhiều địa phương, Ban Truyền thông cho ra đời nhiều nội dung tư vấn phòng dịch, chuỗi video Kết nối Foxnews nhằm đồng hành cùng CBNV trên mọi nẻo đường. Ban Truyền thông luôn mong muốn trở thành cầu nối và giúp CBNV hiểu hơn về chính sách, quyền lợi trong mùa dịch cũng như có mặt ngay khi những người đồng đội cần. Tọa đàm Covid-19 và cách ứng xử trong đại dịch nằm trong chuỗi nội dung đồng hành cùng CBNV.

Ban Truyền thông

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img