Thứ Hai, Tháng Năm 6, 2024
spot_img

Vùng 7 giữ trọn “kết nối” cho người dân cùng chiến dịch trạm sạc nhanh miễn phí đầu tiên ở Long Xuyên (An Giang)

Trạm sạc điện thoại miễn phí bằng Năng lượng Mặt trời đầu tiên đã được đơn vị Vùng 7 – FPT Telecom lắp đặt thành công tại tỉnh An Giang, đang trở nên có ý nghĩa với nhiều người dân tại đây.

Với mục tiêu phục vụ cộng đồng, giúp người dùng có thể sạc thiết bị nhanh chóng và miễn phí tại các khu vực công cộng nhằm giữ trọn “kết nối nhanh” cùng FPT Telecom, Vùng 7 đã triển khai hoàn tất thí điểm trạm sạc điện tại Phố Đi Bộ – Thành Phố Long Xuyên, tỉnh An Giang.

Theo ghi nhận, trạm sạc được thiết kế mở có 2 khu cắm sạc bên hông, mỗi khu có 2 khe cắm với tiêu chuẩn đầu ra 5V DC, kết nối chuẩn USB, giúp người dùng có thể sạc với nhiều thiết bị phổ biến (máy tính, điện thoại, xạc dự phòng….)

Đặc biệt, trạm sạc còn có kệ mica cho người dùng có thể đặt thoải mái sạc thiết bị ngay tại kệ. Trạm sạc phục vụ người dùng 24/7 và luôn có nhân viên tiến hành kiểm tra hệ thống mỗi ngày.

Anh Trần Minh Tùng, Giám đốc chi nhánh FPT Telecom An Giang cho biết, trạm sạc công cộng này dành cho tất cả mọi người, bất cứ ai cũng có thể vào sử dụng chứ không phải chỉ có khách hàng của FPT Telecom mới được sử dụng. Chỉ mới đi vào hoạt động, nhưng trạm sạc điện miễn phí của chúng tôi đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ mọi người.

Chia sẻ về trải nghiệp sạc điện thoại tại trạm này, anh Bùi Minh Tuấn, một người dân địa phương cho biết, việc lắp đặt trạm sạc miễn phí ở phố đi bộ của FPT Telecom rất hay và ý nghĩa.

“Tôi thỉnh thoảng cũng hay quên sạc điện thoại lúc ra ngoài nên có trạm sạc miễn phí thế này thì còn gì bằng. Nếu các trạm sạc này của FPT Telecom được nhân rộng nhiều hơn nữa chắc chắn sẽ mang đến nhiều lợi ích cho cộng đồng”, anh Tuấn chia sẻ.

Được biết, đây là trạm sạc sử dụng năng lượng mặt trời thí điểm đầu tiên nằm trong kế hoạch mở rộng triển khai hàng chục trạm sạc tương tự thuộc các địa phương khác của Vùng 7.

Mục tiêu, của việc triển khai các trụ xạc là nhằm mục tiêu phục vụ cộng đồng, giúp người dùng có thể xạc thiết bị nhanh chóng và miễn phí tại các khu vực công cộng. Sắp tới, theo kế hoạch, sẽ rà soát, báo cáo đánh giá đợt đầu và trình Anh Chị lãnh đạo kế hoạch để triển khai mở rộng tại các địa phương khác.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img