Thứ Bảy, Tháng Năm 18, 2024
spot_img

Vùng 6 mừng công rực rỡ sau khi ‘làm điều không tưởng’

Hưởng ứng chương trình “Làm điều không tưởng – Hưởng trọn mừng công” do FPT Telecom phát động. Có 8 trên 9 Chi nhánh/Trung tâm thuộc Vùng 6 đã thực hiện mừng công sau khi hoàn thành xuất sắc kế hoạch FPT Play League theo chặng đề ra.

Để được thực hiện mừng công, các đơn vị cần có tối thiểu 4 hoạt động như bán hàng lưu động, roadshow, activation, demo giới thiệu sản phẩm,… trong tháng (trừ TT Kinh doanh Telesales) và hoàn thành tối thiểu 80% kế hoạch FPT Play League theo mục tiêu chặng do đơn vị đưa ra. Ngân sách quỹ mừng công sẽ được chuyển vào tài khoản My FPT của Giám đốc Chi nhánh/trung tâm vào ngày 06/06 – được gọi là Gold Cam để các đơn vị chủ động sử dụng và phải được thực hiện khen thưởng trước ngày cuối cùng của tháng 6.

Tại Vùng 6, có 8 đơn vị đã thực hiện mừng công sau khi hoàn thành xuất sắc kế hoạch đề ra.

Chi nhánh Bình Dương

Chi nhánh Bình Dương đã đạt kế hoạch đề ra trong trong tháng 6. Chi nhánh đã thực hiện mừng công để ăn mừng cho những nỗ lực đạt được trong giai đoạn vừa qua.

Chi nhánh Bình Phước

Chi nhánh Bình Phước đã đạt thành tích đáng chú ý khi vượt 111% kế hoạch chặng đề ra và về đích trong ngày 16/6. Bình Phước đã thực hiện mừng công cho các anh chị em đơn vị nhằm tiếp thêm động hoàn thành mục tiêu của những chặng kế tiếp.

Chi nhánh Bình Thuận

Chi nhánh Bình Thuận với tinh thần máu lửa và hăng hái ra quân ngay từ những ngày đầu tiên. Trong chặng thi đua 7/6-10/6, Chi nhánh đã đạt kế hoạch và thực hiện mừng công rực rỡ cho CBNV.

Chi nhánh Đồng Nai

Chi nhánh Đồng Nai đã thực hiện mừng công rộn ràng sau khi vượt kế hoạch chặng. Chương trình mừng công đã được thực hiện với sự góp mặt đầy đủ của anh em đơn vị.

Chi nhánh Lâm Đồng

Chi nhánh Lâm Đồng đã hăng hái thực hiện các hoạt động bán hàng xuyên suốt chặng trong tháng 6. Chi nhánh đã tổ chức mừng công rực rỡ cho anh em trong đơn vị.

Chi nhánh Ninh Thuận

Chi nhánh Ninh Thuận đã nhanh chóng có những bước “nhảy vọt” về tỷ lệ hoàn thành chặng khi vượt kế hoạch 131%. Nhờ đó mà anh em trong chi nhánh đã thưc hiện mừng công vô cùng khí thế.

Chi nhánh Tây Ninh

Chi nhánh Tây Ninh cũng góp mặt trong danh sách các đơn vị thuộc Vùng 6 tổ chức mừng công trong chương trình “Làm điều không tưởng – Hưởng trọn mừng công” khi hoàn thành vượt kế hoạch chặng.

Chi nhánh Vũng Tàu

Chi nhánh Vũng Tàu hăng hái thực hiện các hoạt động bán hàng trực tiếp xuyên suốt chặng 07/06 – 10/06 qua đó đạt kế hoạch đề ra.

TM

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img