Thứ Tư, Tháng Năm 8, 2024
spot_img

Vùng 5 tôn vinh 50 NVKD có thành tích xuất sắc nhất năm 2021

Đây là Top 50 cá nhân xuất sắc nhất được lựa chọn trong CLB những NVKD xuất sắc – Alpha X, giúp Vùng 5 chiến thắng vẻ vang trong cuộc đua “Đấu trường danh vọng” giữa các CLB Bestsales trên toàn quốc. 

Tháng 10/2021, Vùng 5 chính thức trở lại thị trường trong giai đoạn bình thường mới với những bàn thắng hoành tráng, lập nên nhiều kỷ lục chưa từng có tại Vùng và cả FTEL như kỷ lục số bán trong ngày 1/10, kỷ lục số bán tháng 10 toàn FTEL, NVKD đứng Top 1 toàn quốc và lập kỷ lục số bán cá nhân tại FTEL, Sao chiến công FPT hạng nhì … đặc biệt là thành tích đứng đầu chương trình thi đua “Đấu trường danh vọng” – cuộc thi giữa các CLB Bestsales trên toàn quốc. 

Tổng kết chương trình thi đua Đấu trường Danh vọng giữa 7 Câu lạc bộ Bestsales toàn quốc, Alpha-X đã xuất sắc trở thành CLB có thành tích tốt nhất với 850 điểm và trở thành đội chiến thắng giành thưởng 105 triệu đồng, số điểm vượt xa đội về nhì dù trước đó, toàn Vùng đang phải chịu ảnh hưởng nặng nề của dịch Covid-19. Trong cuộc đua này, BGĐ Vùng đã lựa chọn 50 thành viên xuất sắc nhất trong đội ngũ xuất sắc và nòng cốt của Vùng, đáp ứng tiêu chí Top đầu số bán Quý 3/2021. 

Tại buổi tôn vinh, anh Vũ Đức Huy (GĐ vùng 5) đã liên tục dành nhiều lời khen và cảm ơn đến các “chiến binh” của mình vì những nỗ lực không ngừng nghỉ trong hoạt động kinh doanh.

Anh cho biết:Chúng ta đã có những giai đoạn khó khăn tưởng chừng không thể vượt qua, thế nhưng trong những khoảnh khắc đó chúng ta lại làm được những điều không tưởng. Điều đó càng cho thấy, không gì có thể đánh đổ được ‘đàn Sói’ tinh nhuệ. Sự thành công đó thể hiện rõ nhất thông qua đội Alpha khi mà vừa bước vào ngày đầu tiên của tháng 10, thành phố mở cửa trở lại, Alpha đã vươn lên vô cùng mạnh mẽ, chiến thắng tất cả CLB trên toàn quốc, góp phần đưa Vùng 5 đạt được những kỷ lục số bán chưa từng có trong lịch sử.”

Lãnh đạo Vùng 5 cũng bày tỏ mong muốn, các thành viên sẽ tiếp tục cùng Vùng 5 và FPT Telecom tạo nên một năm 2022 cực kỳ hoành tráng và thành công hơn nữa để từ những vươn lên thành những lãnh đạo xuất sắc trong thời gian tới.

Ngoài bằng khen, đồng phục và balo dành riêng cho Bestsales Vùng 5, các thành viên sẽ nhận một khoản thưởng lớn trong ví Foxpay của mình.

Trong Q4/2021, số bán toàn CLB tăng trưởng 143% so với Q3/2021. Không dừng lại ở đó, trong năm vừa qua, CLB Alpha-X đã cống hiến hơn 100.000 PTTB cho toàn Vùng 5 và đóng góp hơn 25% trong tổng số những con số kỷ lục của Vùng. 

Trước những kỳ vọng của người đứng đầu Vùng, anh Lâm Khánh Phương – GĐ SG04, kiêm Chủ nhiệm CLB cho rằng, vì dịch bệnh nên Vùng 5 đã có khoảng thời gian phải chùn xuống nhưng sau cùng vẫn tạo được những thành tích tốt. Với lực bán mạnh mẽ như thế, anh đại diện CLB, cam kết cùng Ban lãnh đạo Vùng và BĐH FTEL, trong năm 2022, Alpha-X sẽ quyết tâm đem doanh thu của CLB tăng trưởng 30% so với năm 2021. Đây là mục tiêu và cũng là cam kết của toàn đội. 

BGĐ Vùng và Ban Chủ nhiệm CLB cũng không quên dành lời cảm ơn đến các đơn vị đã đồng hành cùng Vùng 5 trong hoạt động kinh doanh xuyên suốt 1 năm vừa qua và cho biết, sẽ có thêm nhiều chương trình đào tạo, huấn luyện, kèm cặp và đặc biệt là thi đua tặng thưởng để thúc đẩy giúp CLB tạo nên những thành tích mới trong năm 2022.

HUYỀN TRÂN

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img