Thứ Tư, Tháng Năm 15, 2024
spot_img

Vùng 5 tổ chức buổi Kick-off đầu năm 2023 dành cho đội ngũ Best Sales

Ngày 25/02 vừa qua, Vùng 5 đã tổ chức buổi Kick-off đầu năm tại Cần Giờ dành cho hơn 40 NVKD có thành tích bán xuất sắc nhất Vùng nhằm chia sẻ định hướng và mục tiêu hoạt động trong năm 2023.

Chương trình có sự tham gia của anh Vũ Đức Huy (GĐ Vùng 5), anh Phùng Chí Can (GĐ SG03), anh Lê Nam Dương (GĐ KDDA) và anh Lê Văn Linh (GĐ SG04), anh Phạm Minh Kiên (GĐ SG07), đại diện Trade MKT cùng 43 Best Sales của Vùng 5. 

Buổi Kick-off diễn ra tại điểm du lịch sinh thái Dần Xây, huyện Cần Giờ với các hoạt động tham quan, teambuilding và vinh danh các thành viên có kết quả kinh doanh xuất sắc. 

Chia sẻ định hướng và hoạt động năm 2023, GĐ Vùng 5 – anh Vũ Đức Huy đặt kỳ vọng: “Năm 2023 là một năm nhiều thách thức cho Vùng 5. Vì thế, Lực lượng Best Sales cần phải nỗ lực hơn nữa để tạo ra thành quả cao. Anh em có mặt hôm nay phải trở thành những chuyên gia trong lĩnh vực bán hàng

Đây là sân chơi bổ ích tạo ra nguồn năng lượng mới, tạo cơ hội cho đội ngũ kinh doanh giao lưu gặp gỡ và học hỏi lẫn nhau về phương pháp bán hàng hiệu quả. Không những thế, các hoạt động tập thể của chương trình Kick-off cũng giúp các thành viên nâng cao tinh thần đồng đội, các kỹ năng quản lý và lãnh đạo, giúp ích cho công việc trong tương lai. 

Cùng theo dõi một số hình ảnh hoạt động của buổi Kick-off dành cho đội ngũ Best Sales Vùng 5 trong thời gian vừa qua:

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img