Thứ Tư, Tháng Năm 15, 2024
spot_img

Vùng 5 ra mắt CLB Best Sales vào ngày 10/5

Với mục tiêu tiếp tục tạo ra một sân chơi bổ ích, giúp cho các Best Sale cùng hội tụ, học hỏi và chia sẻ kinh nghiệm bán hàng. CLB Best Sale Vùng 5 sẽ trở lại với tên gọi mới Wolf Warrior, đi cùng nhiều hoạt động và quyền lợi hấp dẫn.

Cùng với tên gọi Wolf Warrior, CLB Best Sales Vùng 5 đặt mục tiêu xây dựng được một tổ chức tập hợp những chiến binh ưu tú nhất của “Bầy Sói”. Tại đây, mỗi Best Sales sẽ có cơ hội học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau, mang đến tinh thần kỷ luật thép cùng tư duy tích cực trong hoạt động bán hàng để đạt được kỳ vọng mang về tối thiểu 1.5 NSLĐ/năm.

Khi tham gia CLB Wolf Warrior, ngoài các hoạt động thi đua, sinh hoạt thú vị dành riêng cho thành viên CLB, các Best Sales Vùng 5 cũng sẽ được tham gia các khóa Đào tạo chuyên sâu của FTEL nhằm bồi dưỡng các kỹ năng chuyên môn và kỹ năng quản lý.

Bên cạnh đó, nhằm hỗ trợ tối đa công tác tiếp cận và kết nối Khách hàng, CLB sẽ cung cấp cho các Best Sale data từ nguồn của công ty và trang bị Sales kit/Quà tặng của CLB, nâng cao tinh thần chiến đầu nâng cao NSLĐ.

Hơn thế, các Chiến binh Sói có thành tích xuất sắc trong quá trình sinh hoạt tại CLB sẽ được xếp hạng Sao Vàng – Bạc – Đồng và có cơ hội xét duyệt vào TOP 50 FTEL. Ngoài ra “Top Sao” còn được tham gia Kick-off cùng TPKD, xét cân đối thu nhập cuối năm và được ưu tiên tham gia các chương trình vay mua nhà/mua xe.

Buổi lễ thành lập CLB Wolf Warrior sẽ diễn ra vào ngày 10/5 với nhiều hoạt động vô cùng đặc sắc, hứa hẹn sẽ thổi bùng tinh thần chiến đấu tăng NSLĐ của “Sói Vùng 5”.

MaiNguyen

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img