Thứ Hai, Tháng Tư 29, 2024
spot_img

Vùng 5 dẫn đầu thi đua CLB Best Sales toàn quốc ngay sau khi ra mắt CLB Wolf Warrior

Tham gia cuộc đua giữa các CLB Best Sales trên toàn quốc, CLB Best Sales Vùng 5 xuất sắc vượt qua các đối thủ tại chương đầu tiên Quần Hùng Hội Tụ và mang về giải thưởng 50 triệu đồng.

Diễn ra từ ngày 1/5 đến ngày 31/5, chương đầu của Chuỗi sự kiện Kick-off Giang Hồ Tựu Nghĩa được Vùng 1 triển khai với tên gọi Quần Hùng Hội Tụ đã ghi nhận sự tham gia sôi nổi của 420 nhân sự đến từ tất cả 7 CLB Best Sales trên toàn quốc. 

Kết quả CLB Best Sale Vùng 5 – Wolf Warrior dẫn đầu toàn đoàn, đứng thứ 2 là CLB X – Fox của Vùng 1. Theo sau lần lượt là các CLB Hổ Tiên Phong của Vùng 6, CLB Rồng Đỏ Vùng 3, CLB Best Sales Vùng 4, CLB Cá Mập vùng 7 và CLB Khủng Long Vùng 2.

Dù chỉ vừa thành lập trong tháng 5 nhưng CLB Wolf Warrior đã xuất sắc giành chiến thắng thuyết phục trước những đối thủ nặng ký khác, mang về cho Vùng 5 giải thưởng 50 triệu đồng. 

Để gặt hái được thành tích dẫn đầu này, các Best Sales cùng Ban Lãnh đạo CLB Vùng 5 đã xây dựng những chiến thuật hiệu quả và phù hợp với tình hình kinh doanh tại từng địa bàn.

Chia sẻ về hành trình chinh phục giải thưởng cùng CLB Wolf Warrior, Best Sales SG03 Hoàng Minh Quân cho biết “Anh em trong CLB đã gặp nhiều khó khăn trong việc bán hàng do làn sóng Khách hàng dịch chuyển chọn nhà mạng đối thủ vì nhiều nguyên nhân như thiết bị, chất lượng, giá cả. Trước tình hình này, các anh thuộc Ban lãnh đạo Vùng và CLB đã liên tục cập nhật và siết chặt việc triển khai – bắt buộc dây lan cho box combo để đảm bảo chất lượng box. Bên cạnh đó các anh cũng ưu tiên cho anh em triển khai chính sách ưu đãi về giá cả, quà tặng, đồng thời tận dụng tối đa quyền Ngày Vàng và theo sát các Khách hàng cũ để giúp cho anh em trong CLB bán hàng năng suất cao nhất”.

Best Sales Hoàng Mình Quân (SG03) – Chiến binh “lão làng” của CLB Best Sales đạt giải Foxer Siêu Đẳng Quý 1/2023

Ngoài ra, các lãnh đạo Chi nhánh, CLB cũng dành cho Salesman sự hỗ trợ kịp thời trong nhiều trường hợp cần triển khai dịch vụ theo yêu cầu của Khách hàng. “Các anh luôn quan tâm và theo dõi cũng như truyền lửa cho Salesman để anh em có động lực và máu lửa chạy số. Có trường hợp Khách hàng bận công việc đột xuất và yêu cầu triển khai lắp đặt mới trong thời gian Khách hàng đề ra. Ngày khi mình trình bày và xin chỉ đạo từ lãnh đạo Chi nhánh, các anh đã đồng ý linh hoạt để mình có thể nhanh chóng hoàn thành công việc, mang đến cho Khách hàng trải nghiệm tốt nhất đối với dịch vụ FTEL”. – anh Nguyễn Ngọc Tấn (SG03) cho biết.

Best Sales Nguyễn Ngọc Tấn (SG03) luôn nằm trong Top đầu Best Sale có thành tích tốt nhất Vùng 5

Sở hữu những “chiến binh Sói” mạnh mẽ, sẵn sàng chiến đấu hết mình để nâng cao NSLĐ, nhà “Đương kiêm vô địch” CLB Best Sale Vùng 5 chính là đấu thủ đáng gờm trên đấu trường Giang Hồ Tụ Nghĩa. Tuy nhiên, với những thay đổi thú vị về hình thức thi đấu, Chương II của sự kiện mang tên “Khủng Long Thức Giấc” do Vùng 2 tổ chức sẽ là cơ hội tuyệt vời để các CLB đến từ 6 Vùng kinh doanh bứt phá và giành chiến thắng. 

Chuỗi sự kiện Giang Hồ Tựu Nghĩa là chương trình Kick-off được Trade-Marketing phối hợp cùng 7 Vùng kinh doanh luân phiên tổ chức nhằm tạo nên một sân chơi quy mô lớn, thúc đẩy sự cạnh tranh giữa các CLB Best Sales trên toàn quốc. Chương II – Khủng Long Thức Giấc đang diễn ra với sự tham gia sôi nổi của các “mãnh thú Best Sales”. Người FTEL tham khảo tại đây để biết thêm thông tin chương trình.  

Hoàng Mai

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img