Thứ Hai, Tháng Tư 29, 2024
spot_img

Vùng 2 đánh thức sức mạnh Best Sales trên toàn quốc

Trong tháng 6 này, Vùng 2 sẽ là đơn vị tiếp theo tổ chức Chương II – Khủng Long Thức Giấc trong Chuỗi sự kiện Kick-off “Giang Hồ Tựu Nghĩa”. Chương trình sẽ mở ra các hoạt động thi đua đặc sắc dành cho tất cả CLB Best Sales 7 Vùng trên toàn quốc.

Chủ đề của chương trình Kick-off “Khủng Long Thức Giấc” do Vùng 2 tổ chức được xây dựng từ linh vật Khủng Long của CLB Best Sales Vùng 2. Đây sẽ là sự kiện đánh dấu tháng 6 đầy sôi động trong công cuộc nâng cao NSLĐ của Best Sales.

Điều đặc biệt là tất cả các linh vật đều được tái tạo lại trong hình dạng những cỗ máy, thể hiện sự trỗi dậy mạnh mẽ của các Best Sales trong thời đại công nghệ mới, cùng cạnh tranh vị trí bá chủ với những loài vật đến từ 6 Vùng Kinh doanh cả nước.

Với những ý tưởng độc đáo được lồng ghép vào chương trình thi đua, sự kiện sẽ mang đến cho đội ngũ Best Sales những hình thức cạnh tranh mới lạ, đánh thức khả năng tiềm ẩn bên trong mỗi nhân sự. Từ đó bứt phá hoàn thành các mục tiêu:

  • Tăng trưởng PTTB CMR T6 ít nhất 110% so với Trung bình PTTB CMR 5 tháng đầu năm.
  • Đưa CLB Best Sale trở thành đơn vị tiên phong bán hàng Tripple CMR và lan tỏa nguồn cảm hứng và truyền tải kỹ năng bán Tripple cho salesman trên toàn quốc. 

Bên cạnh đó, khi tham gia tranh tài tại Khủng Long Thức Giấc, các CLB Best Sales sẽ có cơ hội nhận được những giải thưởng vô cùng hấp dẫn với tổng giá trị lên đến 50 triệu đồng. 

Chuỗi chương trình Kịck-off Giang Hồ Tựu Nghĩa là chương trình được CLB Best Sales Toàn Quốc tổ chức và phân bổ cho 7 Vùng luân phiên đăng cai từ tháng 5/2023. Đây là chuỗi sự kiện giúp tạo ra sân chơi với quy mô lớn, thúc đẩy sự cạnh tranh giữa các CLB Best Sales của 7 Vùng Kinh Doanh. Chương 1 của chương trình với chủ đề Quần Hùng Hội Tụ đã được Vùng 1 đăng cai trong tháng 5/2023.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img