Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024
spot_img

Vùng 5 chạy đua với thời tiết, dốc toàn lực triển khai bảo trì ‘hậu Covid-19’ 

Sau khi chiến dịch “đồng hành cùng NVKT vượt khó khăn sau dịch Covid-19” được phát động, toàn bộ KTV Vùng 5, INF, PNC, TIN … đã nỗ lực ngày đêm không ngừng nghỉ, hoạt động gần như 24/7 để hoàn tất các ca vụ với mục tiêu “hôm sau đánh đổ kỷ lục hôm trước” nhằm giải quyết những vấn đề còn tồn đọng về triển khai – bảo trì sau đợt dịch Covid-19. 

Hơn 3 tuần dồn toàn lực TKBT trên địa bàn TPHCM, Vùng 5 đã ghi nhận nhiều tín hiệu khởi sắc về việc giảm số lượng ca tồn do ảnh hưởng từ đợt dịch bùng phát. Đó là kết quả từ những nỗ lực của CBNV Cáo Vùng 5, sự phối hợp ăn ý và hỗ trợ hết mình của các KTV PNC HO, TIN, INF miền Nam.

Kể từ khi chiến dịch được diễn ra, số lượng nhân sự tham chiến luôn ở con số từ 490 đến gần 550 kỹ thuật FTEL trên toàn quốc. Mỗi ngày, các thành viên luôn bắt đầu công việc trước 8h sáng và hoàn tất vào 21 – 22h, bất kể cuối tuần, chỉ cần Khách hàng còn cần phục vụ thì các KTV vẫn sẵn sàng.

Trước tình hình thực tế trong việc TKBT tại Vùng 5, đội SO TIN, SO PNC tiến hành “tăng ca” liên tục nhằm thực hiện các ca vụ bảo trì, hỗ trợ Khách hàng từ xa. Phía PNC HO đã gấp rút triển khai đào tạo kỹ thuật cho các lớp tân binh, triển khai thực tế 1 kèm 1 với hy vọng các anh em có thể nhanh chóng thích nghi công việc, tham gia vào “cuộc chiến” này. Song song đó, đơn vị cũng điều động đội Tarkforce đang công tác tại V6, V7 trở về Vùng 5 để dốc toàn lực onsite cùng SGx.

Anh Hà Thanh Phước (PGĐ PNC) cho biết:  “Đây là đội nhân viên kỹ thuật mà PNC HO đã tuyển dụng sẵn trong mùa dịch, để khi thành phố cho phép lưu thông lại, lực lượng này sẽ góp phần đảm bảo nguồn lực và đội ngũ đang đồn trú tại các chi nhánh. Hiện tại, khối lượng công việc tại Vùng 5 đang tăng đột biến, PNC HO đã tiến hành điều động các bạn này từ Vùng 6, 7 đến TPHCM để phối hợp cùng Vùng 5 thực hiện các công việc triển khai và bảo trì. Trong tối 20/10, các bạn đã có mặt tại TP.HCM và bắt tay làm việc.”

Thời gian này, TP.HCM đang vào đợt mưa lớn tháng 10, nhiều khu vực gặp tình huống ngập lụt, các thành viên bị động trong vấn đề triển khai bảo trì giữa thời tiết khắc nghiệt. Dù vậy, mọi người vẫn luôn tập trung cao độ, làm việc với tâm thế “mưa sẽ đổ xuống bất cứ lúc nào”.

Để động viên, khích lệ tinh thần nhân sự đang nỗ lực tham chiến, GĐ Vùng 5 đã yêu cầu BGĐ SGx, các CBQL trực tiếp đến kho trước 8h để  trao đổi, thăm hỏi công việc cùng anh em. Đồng thời, các đội DVKH, kinh doanh, HCNS … toàn dân xuống đường, tiếp tục thực hiện các hoạt động tiếp nước, thức ăn, năng lượng cho các kỹ thuật viên đang cật lực làm việc.

Bếp yêu thương mùa 4 với chủ đề “Tiếp năng lượng cho NVKT” đã được triển khai với gần 400 suất ăn dành cho các thành viên tham gia chiến dịch TKBT trên toàn thành phố.

Được biết, từ ngày 26 – 31/10, anh Chu Hùng Thắng (PTGĐ FTEL) đã đưa ra một số quyết định phân bổ lực lượng hỗ trợ Vùng 5 đối với các đội tham chiến. Theo đó, toàn bộ các ca vụ SO của khu vực phía Nam sẽ do đội TIN phụ trách. Riêng đội PNC HO, tất cả lực lượng SO, điều hành Support, INDO, Tarkforce … đều xuống đường onsite, bằng mọi cách “clear tồn” trong tháng 10.  Bên cạnh đó, anh cũng đề nghị thưởng nóng đối với những nhân sự vượt NSLĐ 10 case/ngày.

HUYỀN TRÂN

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img