Thứ Ba, Tháng Năm 21, 2024
spot_img

Vùng 1 lập kỷ lục số PTTB trong một ngày

Ngày 6/9 là dấu mốc đặc biệt với các Cáo Vùng 1. Lần đầu tiên trong lịch sử, số PTTB trong vòng 24 giờ của Vùng 1 vượt mốc 4 chữ số. Con số này cao gấp 5 lần trung bình trong một ngày vào thời điểm dịch và gấp 3 lần các ngày vàng khác.

Trong đó, 3 đơn vị đứng đầu danh sách bảng vàng, có lượng PTTB cao nhất Vùng 1 trong ngày hôm qua là TT HN08, HN09 và HN10. 9/15 trung tâm vượt mốc 3 chữ số PTTB trong vòng 24 giờ. Đặc biệt, nhiều đơn vị ghi nhận sự bứt phá chưa từng có, với số PTTB trong ngày 6/9 cao gấp 3-4 lần bình thường như HN02, HN11, HN13, HN04. Các trung tâm vùng ven cũng ghi nhận số PTTB ấn tượng.

Đây được xem là kỷ lục với Vùng 1, nhất là trong tình huống giãn cách xã hội tiếp tục kéo dài, dịch bệnh ở Hà Nội vẫn đang diễn biến phức tạp.

Đứng trước dấu mốc lần đầu tiên trong lịch sử, anh Phạm Trung Hà (Giám đốc Vùng 1) chia sẻ niềm vui với những người chiến hữu: “Không có con đường nào là lớn cả. Nơi không có đường mới thực sự là lớn Hôm nay kết quả tuyệt vời, mai tiếp tục nhé mọi người”. Thuyền trưởng của Vùng 1 cho rằng thành quả hiện tại là đòn bẩy, các thành viên càng phải nỗ lực hơn nữa, vươn lên nghịch cảnh.

Ban lãnh đạo Vùng 1 đặt quyết tâm “Vượt sóng ra khơi – Đón bình thường mới”, hứa hẹn tiếp tục lập nên nhiều kỳ tích cho Hà Nội trong thời gian tới.

Các đợt ra quân kick off, D2D và hỗ trợ khách hàng của Vùng 1 trước khi có lệnh giãn cách xã hội. Ảnh: ĐVCC.

Trong khi đó, anh Nguyễn Văn Phong (GĐ TT HN08), anh Nguyễn Việt Bách (GĐ TT HN09), chị Lưu Thị Lê (GĐ TT HN10) đều cho rằng thành quả này có được là nhờ sự nỗ lực không ngừng nghỉ của các salesman – chiến binh nhà Cáo. Giữa thời điểm dịch bệnh khó khăn, các nhân viên kinh doanh của FTEL luôn tìm tòi cách làm mới, sáng tạo trong hình thức triển khai để tận dụng thời cơ, nắm bắt nhu cầu của Khách hàng và mang đến dịch vụ tốt nhất.

Anh Nguyễn Kiên Trung (Trung Tâm Hỗ Trợ Kinh Doanh Vùng 1, Ban Marketing) chia sẻ đêm 6/9, không khí tại các nhóm trao đổi của Vùng 1 luôn rạo rực và tràn đầy khí thế. Đặc biệt trong thời khắc kết quả nhích dần lên mốc 4 chữ số và cuối cùng vượt ngoài kỳ vọng, các PGĐ, Giám đốc các trung tâm và trưởng/phó phòng Kinh doanh lẫn salesman không khỏi bất ngờ, hạnh phúc.

Là đơn vị hỗ trợ cho Vùng 1 trong hoạt động kinh doanh, anh Trung cho rằng kết quả này sẽ là chuỗi mở màn cho nhiều thành tích xuất sắc hơn nữa của khu vực trong thời gian tới.

Thu Hòa

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img