Chủ Nhật, Tháng Năm 5, 2024
spot_img

Vùng 1 lần đầu tuyển chọn và đào tạo Trưởng nhóm kinh doanh

Nằm trong kế hoạch xây dựng đội ngũ Quản lý bán hàng, lần đầu tiên BGĐ Vùng 1 phối hợp cùng Trung tâm Đào tạo và Ban Nhân Sự FTEL tổ chức chương trình Tuyển chọn và Đào tạo Trưởng nhóm kinh doanh.

Diễn ra trong thời gian từ 28/4 đến 19/5, chương trình Tuyển chọn và Đào tạo Trưởng nhóm kinh doanh thu hút gần 100 ứng viên là các nhân viên kinh doanh trong vùng, và được chia làm 4 giai đoạn. Giai đoạn 1 diễn ra từ 28/4 đến 2/5, các ứng viên sẽ làm bài kiểm tra đầu vào, gồm cả 2 phần tự luận và trắc nghiệm. Trong đó, phần kiểm tra trắc nghiệm sẽ được thực hiện trực tuyến trên cổng đào tạo www.daotao.fpt.net trong vòng 30 phút.

Các ứng viên vượt qua vòng 1 sẽ tham gia vòng phỏng vấn tuyển chọn trực tiếp trong 2 ngày 8 và 9/5. Hội đồng phỏng vấn bao gồm đại diện BGĐ Vùng 1, cùng với Trung tâm Đào Tạo và Ban Nhân Sự.

Lần đầu tiên chương trình tuyển chọn và đào tạo Trưởng nhóm kinh doanh được tổ chức

Sau 2 vòng tuyển chọn, các ứng viên sẽ chính thức bước vào giai đoạn đào tạo, kéo dài từ ngày 11 đến 19/5. Tại đây, BGĐ Vùng sẽ có những chia sẻ với học viên về công việc, phổ biến công thức lương bên cạnh mô tả về chân dung người quản lý cấp trung. Thêm vào đó, kỹ năng tổ chức công việc, thiết lập và triển khai kế hoạch kinh doanh cũng như quản lý cũng là một phần quan trọng trong nội dung khóa học. Để đảm bảo chất lượng đầu ra, các học viên tham gia đào tạo sẽ phải làm một bài kiểm tra bắt buộc từ BTC chương trình.

Với mục tiêu xây dựng và bồi dưỡng lực lượng Quản lý kinh doanh kế cận, đây là lần đầu tiên chương trình Đào tạo Trưởng nhóm kinh doanh được tổ chức. Anh Lê Thanh Bình – Phó Giám Đốc Vùng 1 – hy vọng rằng chương trình đào tạo này sẽ gia tăng độ gắn kết nhân viên với Vùng, đặc biệt là nhóm nhân viên mới. “Thực tế, so với năm 2017, tỷ lệ nhân sự rời việc trong Quý I/2018 đã giảm nhưng vẫn chưa nhiều. Chúng tôi hy vọng chương trình đào tạo sẽ góp phần tạo nguồn để duy trì đội ngũ nhân sự ổn định trong vùng” – anh Bình cho biết. Ngoài ra, anh Bình cũng mong rằng thông qua chương trình này, BGĐ Vùng 1 sẽ tìm ra được “những chiến tướng dám nghĩ, dám làm” để từ đó, tạo nhiều mũi nhọn trong việc phát triển thị trường vùng, khai thác hết những tiềm năng mà Vùng 1 đang có.

Các nhân viên kinh doanh đủ năng lực vượt qua tất cả các vòng sẽ được bổ nhiệm vào các vị trí trưởng nhóm kinh doanh của Vùng 1. “Hy vọng rằng thông qua chương trình đào tạo này, các học viên sẽ được trang bị các kỹ năng cần thiết để bắt đầu vị trí mới một cách hiệu quả nhất có thể” – anh Lê Thanh Bình kết luận.

Thông tin về chương trình này sẽ được thường xuyên cập nhật trên các bản tin tiếp theo của FoxNews.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img