Thứ Ba, Tháng Năm 7, 2024
spot_img

Ủng hộ 20 triệu đồng cho salesman mắc chứng hẹp van tim

Đại diện FPT Telecom đã đến thăm hỏi, động viên và trao số tiền ủng hộ 20 triệu đồng cho chị Nguyễn Thị Hiền, nhân viên kinh doanh, chi nhánh Đà Nẵng vừa phải phẫu thuật do chứng hẹp van tim.

Trong lúc đang làm thị trường, chị Nguyễn Thị Hiền, nhân viên kinh doanh chi nhánh Đà Nẵng lên cơn đau tim cấp. Ngay lập tức, chị Hiền được đưa đi cấp cứu tại bệnh viên Đa khoa Đà Nẵng và được chẩn đoán bị hẹp van tim cần phải phẫu thuật gấp. Chi phí cho ca mổ lên đến 60 triệu đồng chưa bao gồm các chi phí hậu phẫu và thuốc. 

Đại diện FTEL đã đến thăm hỏi và trao số tiền 20 triệu đồng hỗ trợ chị Hiền.

Nhận được thông tin, đại diện FPT Telecom, các CBNV chi nhánh Đà Nẵng đã sớm có mặt để hỗ trợ và động viên tinh thần cùng gia đình. Công đoàn FPT Telecom cũng đã quyết định trao tặng số tiền 20 triệu đồng trích từ quỹ một ngày lương với hy vọng giúp chị Hiền trang trải một phần chi phí phẫu thuật, vượt qua giai đoạn khó khăn, nhất là khi gia đình còn đang phải đi thuê nhà và không có đủ điều kiện kinh tế.

Mặc dù vừa trải qua ca phẫu thuật tim, nhưng với sự chăm sóc của gia đình và thăm hỏi của lãnh đạo, đồng nghiệp, nữ salesman của chi nhánh Đà Nẵng đã dần hồi phục. Chị Hiền và gia đình bạn đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến CBNV FPT Telecom với sự động viên và hỗ trợ kịp thời.

Chị Hiền được đồng nghiệp đánh giá là một nhân sự nhiệt tình, chịu khó và năng nổ trong hoạt động kinh doanh cũng như phong trào của chi nhánh. Mong rằng với sự hỗ trợ của Công đoàn FTEL, chị Hiền sẽ sớm bình phục và trở lại với công việc.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img