Thứ Tư, Tháng Tư 24, 2024
spot_img

Tuyên dương Giảng viên và học viên xuất sắc tháng 10/2021

Anh Trần Phú Hòa (BIL HCM) và anh Phạm Thế Bảo (QLĐT HPG) là hai Giảng viên nội bộ nhận tuyên dương “Giảng viên xuất sắc tháng 10” của FTEL cùng phần thưởng 500 Gold từ BĐH.

Vừa qua, thông qua những đánh giá khách quan từ BTC chương trình cũng như phản hồi tích cực của học viên tham gia các lớp học đào tạo, Trung tâm Đào tạo FPT Telecom (FTC) đã tìm ra những nhân sự đạt danh hiệu Giảng viên được yêu thích nhất và học viên xuất sắc tháng 10/2021. 

Bằng sự tâm huyết dành cho học viên trong quá trình giảng dạy, anh Trần Phú Hòa (BIL HCM) và anh Phạm Thế Bảo (QLĐT HPG) đã được các học viên vô cùng yêu thích và đánh giá cao. 

Khóa học “Kỹ năng làm việc liên bộ phận dành cho Recare” do anh Trần Phú Hòa đứng lớp đã thu hút rất nhiều học viên khối DVKH tham gia. Chia sẻ sau khóa học, các học viên cho biết, giảng viên đã mang đến nhiều kiến thức bổ ích qua những tình huống thực tế và dễ dàng áp dụng ngay vào công việc. Ngoài ra, các học viên được tạo động lực sau khi lắng nghe những câu chuyện và kinh nghiệm trong quá trình làm việc của anh Hòa.

Đồng thời, với khóa học “Kỹ năng lập kế hoạch và tạo động lực bán hàng”, anh Thế Bảo đã mang đến những nội dung gần gũi và thực tế, các bạn học viên cũng được lắng nghe những câu chuyện chia sẻ từ những đơn vị top đầu. Đây là cơ sở giúp học viên có góc nhìn tổng quan, từ đó, tự mình xây dựng kế hoạch và có thể áp dụng ngay cho đội nhóm của mình.

Bên cạnh đó, trong tháng 10, BTC chương trình cũng đã công bố 4 học viên có thành tích nổi bật và xuất sắc bao gồm: anh Tạ Trí Anh (V1 HN07), chị Dương Thị Như (V2 TNN), anh Huỳnh Văn Thâu (V7 AGG), anh Nguyễn Tường Long (PNC). Tất cả những học viên trên đều được thưởng từ 100 đến 300 GOLD từ BĐH, dựa theo thành tích của mỗi học viên.

Chương trình vinh danh Giảng viên yêu thích và học viên xuất sắc do Trung tâm đào tạo FTEL tổ chức nhằm mục đích tạo động lực giảng dạy và học tập cho GVNB và học viên trong các chương trình đào tạo nội bộ của FTEL, khơi gợi tinh thần học tập và phát triển không ngừng của CBNV FTEL. Đặc biệt, thúc đẩy việc tích cực tham gia tự học trong chương trình MOOCs và các khóa học online. 

Sự ghi nhận được công bố thông qua góc đào tạo của Bản tin FoxNews và trên cổng thông tin foxnews.fpt.vn vào mỗi tháng.

Xem nội dung chi tiết chương trình tại đây: https://foxnews.fpt.vn/nhung-doi-moi-trong-khen-thuong-giang-vien-hoc-vien-xuat-sac-cua-trung-tam-dao-tao-ftel/

Thượng Khuê

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img