Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024
spot_img

Đổi mới khen thưởng giảng viên, học viên xuất sắc của FTC

Trong năm 2021, việc tôn vinh, khen thưởng động viên các giảng viên nội bộ và học viên xuất sắc trong các chương trình đào tạo của FTEL sẽ có sự đổi mới phù hợp và hấp dẫn hơn.

Bắt đầu từ tháng 5/2021, Trung tâm đào tạo FTEL (FTC) sẽ tôn vinh, khen thưởng các Giảng viên nội bộ và cả học viên ưu tú, có thành tích nổi bật thông qua hình thức vinh danh và khen thưởng Gold mỗi tháng/quý.  

Cụ thể, GVNB nhận vinh danh là CBQL, chuyên gia, cán bộ tham gia giảng dạy trong các chương trình đào tạo do Trung tâm Đào tạo tổ chức.

Giảng viên nội bộ được yêu thích nhất hàng tháng: GVNB đạt điểm đánh giá TB của cao nhất tháng được tôn vinh và khen thưởng 500 gold trên hệ thống My FPT.

GVNB có nhiều cống hiến nhất quý: GVNB có số giờ giảng cao nhất quý và điểm đánh giá bình quân tối thiểu cần đạt 4.7 sẽ được tôn vinh và khen thưởng 500 gold trên hệ thống My FPT.

Đồng thời, Các Giảng viên đạt mốc giờ giảng cộng dồn là 50 giờ, 100 giờ,.. trong năm 2021 hoặc Giảng viên có điểm đánh giá khóa học tuyệt đối 5/5 (xét các tiêu chí liên quan đến kết quả giảng dạy của GV) hay Giảng viên nội bộ có nhiều sáng kiến, đóng góp ý kiến cho hoạt động đào tạo của FTEL, được BGĐ FTC ghi nhận,…. nhận vinh danh GVNB có thành tích giảng dạy nổi bật và sẽ nhận thưởng đột xuất theo khóa và thời điểm đạt mốc giờ giảng với 300 Gold. 

Bên cạnh đó, FTC cũng sẽ vinh danh cho các học viên xuất sắc tham gia các khóa học trong chương trình đào tạo của FTEL năm 2021. Các học viên là CBNV hiện hữu của FTEL, FTI, TIN/PNC.

Học viên xuất sắc nhất tháng: là các học viên tiêu biểu mỗi tháng (hoàn thành sớm & nhiều khóa học MOOCs nhất trong tháng. Được CBQL trực tiếp đánh giá có tinh thần học hỏi và nhiều sáng kiến trong công việc) sẽ nhận thưởng 300 Gold. Cùng với đó là Học viên có tinh thần học tập và kết quả học tập xuất sắc nhất tháng (dành cho Chương trình đào tạo trọng điểm hoặc nổi bật nhất tháng), gồm Tân binh có kết quả thi cao nhất, tham gia 100% khóa học, hoàn thành tốt công việc được giao trong giai đoạn thử việc hoặc CB hiện hữu tham gia trong các khóa online hoặc offline có sự tích cực học tập nhất, tham gia 100% khóa học và kết quả sát hạch cao nhất, sớm nhất; Có nhiều sáng kiến, đóng góp trong quá trình công tác sẽ nhận được thưởng 300 Gold theo mỗi tháng. 

Học viên có thành tích nổi bật, đột xuất trong các khóa đào tạo: Là những Học viên được Giảng viên, QLĐT đánh giá có nhiều đóng góp, sáng kiến và kết quả học tập nổi bật nhất trong các khóa học tập trung/live learning; .. hoặc Học viên hoàn thành sớm nhất và có kết quả thi cao nhất trong các khóa đào tạo online trọng điểm và được triển khai trên diện rộng, sẽ nhận được thưởng 100 Gold ngay trong khóa học. 

Top 3 học viên học MOOC tiêu biểu nhất năm: vinh danh những CBNV hoàn thành sớm & nhiều khóa học MOOCs nhất năm 2021 và được CBQL trực tiếp đánh giá có tinh thần học hỏi và kết quả làm việc xuất sắc và trao thưởng 300 Gold cuối mỗi quý.  

Chương trình vinh danh Giảng viên yêu thích và học viên xuất sắc do Trung tâm đào tạo FTEL tổ chức nhằm mục đích tạo động lực giảng dạy và học tập cho GVNB và học viên trong các chương trình đào tạo nội bộ của FTEL, khơi gợi tinh thần học tập và phát triển không ngừng của CBNV FTEL. Đặc biệt, thúc đẩy việc tích cực tham gia tự học trong chương trình MOOCs và các khóa học online. Trong lời chúc gửi tới đội ngũ giảng viên nội bộ FTEL, TGĐ Hoàng Việt Anh đã từng chia sẻ: “Ở FTEL chúng ta, tuy không có những học trò nhỏ, thơ ngây như trong ca khúc, nhưng tâm trạng của những người thầy, giảng viên nội bộ hẳn cũng đầy cảm xúc mỗi khi bước lên bục giảng để truyền đạt lại những kiến thức và kinh nghiệm cho các lớp đàn em.”

Trước đó, nằm trong dự án đổi mới mảng giảng dạy lẫn quản lý đào tạo năm 2020, FTC đã xây dựng chương trình “Giảng viên được yêu thích nhất”. FTC sẽ căn cứ trên sự đánh giá của học viên, giảng viên nội bộ có điểm đánh giá theo tiêu chí dành cho giảng viên cao nhất sẽ được chọn là Giảng viên được yêu thích nhất hay Giảng viên của tháng. Sự ghi nhận sẽ được công bố thông qua Bản tin FoxNews và trên cổng foxnews.fpt.vn vào đầu tháng. Giải thưởng “Giảng viên được yêu thích nhất” sẽ do chính những học viên sau khi trải nghiệm những giờ học do các giảng viên nội bộ FTEL (không tính giảng viên cơ hữu của FTC) tham gia bình chọn, dựa trên điểm trung bình của hai tiêu chí: Trình độ, kiến thức chuyên môn của Giảng viên và Kỹ năng truyền đạt của Giảng viên. Danh hiệu cùng với những món quà ý nghĩa do FTC thực hiện thay cho lời cảm ơn, tri ân từ những học viên cũng như FTC dành cho những giảng viên nội bộ của FTEL – người kết nối lịch sử nhà Cáo. 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img