Thứ Năm, Tháng Năm 9, 2024
spot_img

Từ hôm nay thêm trải nghiệm ‘Khách hàng thân thiết’ ngay trên nền tảng web

‘Khách hàng thân thiết’ là chương trình quen thuộc với chúng ta trên nền tảng ứng dụng HiFPT, giờ đây những tính năng của chương trình này đã có mặt trên nền web để bất kỳ ai cũng có thể dễ dàng truy cập và sử dụng.

Phiên bản website Khách hàng thân thiết chính thức ra mắt vào đầu tháng 10/2022, hứa hẹn mang đến một trải nghiệm mới, thuận tiện cho anh chị em FTEL gắn kết với Khách hàng trong chương trình Khách hàng thân thiết.

Theo đó, trên nền tảng website sẽ cho phép người dùng “đăng nhập” và quản lý tài khoản trực tiếp thông tin của mình. Hội viên chỉ cần nhập số điện thoại và mã OTP để đăng nhập vào hệ thống. Với Khách hàng chưa tham gia chương trình và đã được chuẩn hóa thông tin F-ID thì việc đăng ký và tham gia cũng cực kỳ đơn giản khi chỉ cần gõ số điện thoại chính chủ hợp đồng cùng mã OTP.

 

Những khó khăn khi mời Khách hàng tham gia thời gian trước như: không có điện thoại thông minh, Khách hàng lớn tuổi không biết thao tác không còn là nỗi lo bởi kênh website sẽ giúp Khách hàng tham gia, tương tác với chương trình dễ dàng trên tất cả các thiết bị máy tính bàn, laptop, máy tính bảng…

Thông tin về lịch sử tích và tiêu điểm FGold được hiển thị rất đầy đủ và chi tiết tại mục “Lịch sử điểm”: số điểm FGold đang có, liệt kê giao dịch tích điểm – tiêu điểm tại không chỉ FTEL mà còn ở các công ty thành viên khác tham gia vào hệ thống Khách hàng thân thiết FPT như chuỗi FPT Shop, Sendo Farm…

Ở mục “Quà tặng”, Khách hàng có thể lựa chọn đổi vô vàn các quà tặng hấp dẫn như: thẻ nạp điện thoại, evoucher cước dịch vụ Internet, Truyền hình… Các quà tặng thường xuyên được cập nhật, thêm mới, hứa hẹn sẽ mang đến cho Hội viên thân thiết những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Khi truy cập mục “Quà của tôi”, Khách hàng dễ dàng quản lý thông tin quà tặng chưa sử dụng, đã sử dụng và quà tặng hết hạn. Tính năng này sẽ giúp Khách hàng không bỏ sót việc sử dụng các quà tặng đã đổi của mình.

Trải nghiệm ngay – nhận quà hay với 50 quà tặng cùng hàng ngàn Evoucher Free đang chờ đón.

Người nhà Cáo vừa được trải nghiệm website mới, vừa có cơ hội là người may mắn nhận quà tặng là Evoucher Gói dịch vụ VIP FPT Play trị giá đến 120.000 VNĐ dành cho 40 Khách hàng may mắn đổi quà thứ: 50, 100, 150, 200, 250, 300, 350, … và 10 Khách hàng có số lượt đổi quà nhiều nhất tại website chương trình kể từ ngày 07/10 đến 31/10/2022.

Chương trình cũng dành tặng hàng ngàn quà FREE – hoàn toàn không mất phí trong tháng 10 dành cho hội viên chương trình:

FREE Xem phim lẻ trên truyền hình FPT trị giá 49K

FREE Phiếu mua thiết bị iHome trị giá 100K

FREE Dịch vụ FPT VPN trị giá 149K

Mê chưa, mê chưa! Anh em nhà Cáo hãy giới thiệu các tính năng mới trên website và các ưu đãi quà tặng tới người thân, bạn bè và Khách hàng để mọi người được trải nghiệm và đổi quà hấp dẫn trong chương trình ngay nhé!

Ngoài ra, khóa học Tổng quan về chương trình Khách hàng thân thiết 2022 đang diễn ra từ ngày 4/10 – 12/10 trên cổng eFox dành cho CBNV khối DVKH. Người nhà Cáo đừng quên tham gia để cập nhật ngay các lợi ích, tính năng mới và ưu đãi cực HOT của Khách hàng thân thiết trong năm 2022 nhé.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img