Thứ Ba, Tháng Năm 14, 2024
spot_img

Từ 01/8, anh Trần Minh Tùng kiêm nhiệm vị trí Giám đốc Chi nhánh Hậu Giang

Kể từ 01/8, anh Trần Minh Tùng được bổ nhiệm kiêm nhiệm vị trí Giám đốc Chi nhánh Hậu Giang bên cạnh vị trí Giám đốc Chi nhánh Sóc Trăng anh đang phụ trách.

Trong quá trình công tác, anh Trần Minh Tùng luôn nỗ lực xây dựng một môi trường làm việc tích cực, khích lệ sự sáng tạo và khám phá tiềm năng tối đa của từng nhân viên. Trong đó có nhiều chương trình, chính sách “đổi mới từ bên trong” để khuyến khích mỗi nhân viên đóng góp ý kiến, đề xuất giải pháp và đưa ra cải tiến trong công việc. Điều này không chỉ giúp Chi nhánh tận dụng triệt để tiềm năng của mỗi thành viên mà còn gia cố thần tự tin và tận tụy đối với công việc trong chính mỗi cá nhân.

Bên cạnh đó, trong các hoạt động văn hóa tinh thần, anh Tùng cũng thường xuyên tham gia và cổ vũ cho các hoạt động nội bộ như chương trình “Nước mát ngày hè”, FoxSteps… hay các sự kiện tạo niềm vui cho cộng đồng. Anh luôn đứng đầu và tận tụy tham gia vào mỗi hoạt động, tạo động lực mạnh mẽ cho tất cả nhân viên theo sau.

Theo quyết định của Tổng Giám đốc FPT Telecom, anh Trần Minh Tùng hiện đang giữ chức vụ Giám đốc Chi nhánh Sóc Trăng sẽ đảm nhiệm kiêm nhiệm vị trí Giám đốc Chi nhánh Hậu Giang kể từ 01/8/2023.

Anh Phan Hồng Đại Phước thôi giữ chức vụ Giám đốc Chi nhánh Hậu Giang kể từ 01/8/2023.

HUYNHNT7

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img