Thứ Tư, Tháng Năm 15, 2024
spot_img

TT HN04 lập kỷ lục hoàn thành PTTB Truyền hình trong tháng 7

Theo anh Lê Công Triệu, Giám đốc TT HN04, thành quả này có được là nhờ sự nỗ lực, bền bỉ của tập thể trung tâm, nhất là trong thời điểm dịch Covid-19 rất khó khăn.

Ngày 10/8, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Viễn thông FPT Hoàng Việt Anh ký quyết định khen thưởng, tuyên dương trước toàn công ty với 17 tập thể, đơn vị kinh doanh. Đây đều là những tập thể đã hoàn thành xuất sắc kế hoạch thách thức được giao trong tháng 7 về chỉ số PTTB Internet và PayTV.

Là một trong 17 tập thể của cả nước và một trong 5 Trung tâm Kinh doanh tại Hà Nội nhận khen thưởng này, anh Lê Công Triệu (GĐ TT HN04) chia sẻ bản thân cũng như tập thể Cáo HN04 rất vui và vinh dự. Người thuyền trưởng của FTEL khu vực Hoàng Mai cho hay quyết định khen thưởng được đưa ra như “liều doping” tới anh em, kịp thời và rất ý nghĩa.

Bứt phá về chỉ tiêu Truyền hình FPT

Theo thống kê từ hệ thống theo dõi kinh doanh của FTEL, HN04 đã hoàn thành 107% kế hoạch PTTB Internet; 136% kế hoạch PTTB PayTV (Truyền hình FPT) trong tháng 7. Ngoài ra, Trung tâm hoàn thành kế hoạch rời mạng, tỷ lệ luôn <1%. Tình hình công nợ tận dụng tốt các kênh online, bám sát mục tiêu.

Anh Lê Công Triệu nhận định đây là thành quả, sự nỗ lực bền bỉ của toàn thể anh em CBNV trong Trung tâm, nhất là ở thời điểm dịch Covid-19 rất căng thẳng trong thời gian qua.

Với chỉ số này, TT HN04 đang là đơn vị có tỷ lệ hoàn thành kế hoạch PTTB Truyền hình FPT cao nhất của Vùng 1 trong tháng 7. Trong 6 tháng đầu năm, tỷ lệ HTKH của HN04 lần lượt là 101% và 112%. So sánh để thấy sự tăng trưởng vượt trội của đơn vị về PTTB PayTV chỉ sau một tháng.

KTV HN04 lắp đặt Truyền hình FPT cho Khách hàng với đầy đủ trang phục, đồ bảo hộ và tuân thủ 5K. Ảnh: ĐVCC.

Lý giải về kết quả kinh doanh ấn tượng, thuyền trưởng HN04 cho biết ngay từ khi Hà Nội tái xuất hiện các ca F0 đầu tiên ngoài cộng đồng (đầu tháng 7), đã họp bàn tất cả CBNV và quán triệt tinh thần nếu dịch tiếp tục phức tạp, nhiệm vụ đầu tiên là giữ an toàn, sức khỏe cho toàn thể thành viên Trung tâm. Nhiệm vụ thứ hai quan trọng không kém đó là tận dụng cơ hội trong nguy cơ.

Hai lần giãn cách xã hội cũng là thời điểm nhu cầu Khách hàng sử dụng truyền hình gia tăng đột biến. Sớm nắm bắt điều này, anh Triệu chia nhỏ các Phòng Kinh doanh, giao mỗi trưởng phòng nhiệm vụ đồng hành cùng từng salesman trên mặt trận sản xuất.

“Phải tận dụng cơ hội này càng sớm càng tốt. Chúng tôi xác định điều đó ngay từ đầu và luôn bám sát kế hoạch đề ra, trang bị cho anh em tất cả biện pháp phòng hộ, tích cực tận dụng kênh kinh doanh trực tuyến. Toàn thể anh em HN04 đều thấu hiểu điều này và thực hiện nhiệm vụ được giao với quyết tâm cao độ”, anh Triệu cho biết thêm.

Mặc dù có chỉ số PTTB Internet vượt kế hoạch đề ra nhưng Giám đốc TT HN04 cũng chia sẻ việc kinh doanh gặp rất nhiều khó khăn. Kinh tế khó khăn kéo theo các nhu cầu bị chững lại. Do đó, vượt kế hoạch đề ra là cả nỗ lực của Ban Giám đốc trong việc điều hành lẫn tinh thần vượt nghịch cảnh của anh em Trung tâm. Đây cũng chính là điều mà anh Lê Công Triệu nhấn mạnh nhiều lần khi trao đổi với Foxnews.

Cáo HN04 phát triển thị trường, D2D khi Hà Nội chưa có lệnh giãn cách. Ảnh chụp trước ngày 27/4. Ảnh: ĐVCC.

Lãnh đạo làm gốc, thấu hiểu CBNV

Trong mùa dịch, trừ CBNV quầy và KTV TIN, HN04 triển khai nghiêm túc quy định làm việc tại nhà với mức tỷ lệ 80-100%. Tại phòng giao dịch, khẩu trang, tấm kính chắn, nước sát khuẩn tay luôn được trang bị đầy đủ cho nhân viên quầy và Khách hàng. Mỗi thành viên bắt buộc ngồi giãn cách 2 mét và sắp xếp cho Khách hàng để đảm bảo quy định phòng dịch.

Riêng anh Lê Công Triệu, từ khi dịch tái bùng phát ở Hà Nội, người thuyền trưởng này không lúc nào vắng mặt ở văn phòng. Anh tâm sự bản thân là người đứng đầu Trung tâm nên càng phải gương mẫu, tuân thủ kỷ luật. Bởi khi làm việc từ xa, kết nối tất cả CBNV, truyền tải đầy đủ thông tin và để cho các thành viên không cảm thấy xa nhau là điều quan trọng nhất.

Bên cạnh việc làm gương, anh Triệu thường xuyên quan tâm tới đời sống của từng CBNV. Chỉ cần cấp dưới có vướng mắc như thiếu thốn về nhu yếu phẩm, khó khăn khi làm nhiệm vụ, người thuyền trưởng HN04 ngay lập tức tìm cách tháo gỡ. Song song đó, các chương trình thi đua trong nội bộ Trung tâm cũng được đẩy mạnh, giúp tinh thần chiến đấu, sẵn sàng, “mỗi người làm việc bằng hai” luôn được đề cao.

 

Anh Lê Công Triệu trao quà cho Khách hàng nam trong chiến dịch ngày 11/11 và đến gặp gỡ, trực tiếp thuyết phục, giữ chân Khách hàng sử dụng dịch vụ FPT. Ảnh chụp trước ngày 27/4. Ảnh: ĐVCC.

Hiện tại, các chỉ số HTKH trong 7 tháng đầu năm của TT HN04 rất khả quan, đặc biệt so với 6 trung tâm nội thành. Anh Lê Công Triệu tiết lộ đến nay, đơn vị hoàn thành gần hết kế hoạch được giao.

Tuy nhiên, khó khăn lớn nhất và cũng là nỗi lo lắng của vị giám đốc đó là chỉ số PTTB Camera vẫn chưa được như kỳ vọng. Trong 1H2021, TT HN04 hoàn thành xấp xỉ 50% kế hoạch về Camera. Đây là con số được anh Triệu đánh giá là khá khiêm tốn so với tiềm lực sản phẩm cũng như thị trường của HN04.

Chính vì thế, mục tiêu then chốt và cũng là nhiệm vụ trọng tâm của Trung tâm trong thời gian tới đó là chinh phục kế hoạch về PTTB Camera, vượt thách thức và dịch bệnh.

“Tôi luôn tự hào vì có những chiến binh dũng mãnh, bền bỉ. Đó là điều đáng quý nhất của tôi trong thời điểm này. Kết quả, trái ngọt gặt hái được trong thời gian qua đến từ sự nỗ lực của các bạn. Tôi mong chúng ta sẽ tiếp tục sát cánh và vượt khó khăn về dịch bệnh, thị trường hay đối thủ”, anh Triệu nhấn mạnh.

Thu Hòa

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img