Thứ Bảy, Tháng Năm 4, 2024
spot_img

Truyền hình FPT “xung trận” cùng Chi nhánh trong Chiến dịch Thu đông 2020

Nhằm “truyền lửa” cho Chiến dịch Thu đông, từ ngày 1/9/2020, Truyền hình FPT đã “đổ quân” xuống tất cả các Chi nhánh để đào tạo về sản phẩm và trực tiếp song hành cùng các thành viên Chi nhánh trong việc chủ động chăm sóc Khách hàng, hướng tới mục tiêu giảm Rời mạng (RM) của chiến dịch.

Không khí triển khai của Chiến dịch Thu đông 2020 đang “nóng” hơn bao giờ hết tại tất cả các đơn vị của nhà Cáo. Mỗi ngày, người nhà Cáo trực tiếp tới hàng trăm hộ Khách hàng và tiến hành chăm sóc chủ động, trò chuyện, thuyết phục, tặng quà tri ân Khách hàng, tất cả hướng tới mục tiêu chung đó là giảm RM.

Mới đây, Truyền hình FPT đã “xung trận” cùng các Chi nhánh trên toàn quốc trong Chiến dịch Thu đông nhằm động viên tinh thần của các CBNV Chi nhánh, đồng thời tìm hiểu, nắm bắt tình hình cũng như nguyên nhân thực tế trong giai đoạn tỷ lệ RM gia tăng. Cụ thể, từ ngày 1/9/2020, anh Phạm Anh Tuấn – Phó GĐ Truyền hình FPT, anh Nguyễn Ngọc Thạch – Giám đốc khối Vận hành và Sản xuất chương trình cùng các thành viên của Truyền hình FPT đã tới trực tiếp các Chi nhánh để họp và tổ chức các buổi đào tạo.

Theo đó, BGĐ và các thành viên Truyền hình FPT sẽ có 02 ngày thí điểm ở mỗi Chi nhánh, phối hợp cùng với đơn vị CS HO, CS Chi nhánh, BGĐ Chi nhánh và đội ngũ Kỹ thuật TIN, PNC, INF. Trong ngày đầu tiên làm việc, BGĐ và các thành viên của Truyền hình FPT sẽ họp với các bộ phận tại Chi nhánh để tìm hiểu thông tin, nguyên nhân Khách hàng rời mạng, phân loại tập Khách hàng nào sẽ chủ động ưu tiên chăm sóc trước.

Bên cạnh đó, các buổi đào tạo đã thu hút sự tham gia đông đảo của các nhân viên Kinh doanh, các thành viên Chăm sóc Khách hàng, Kỹ thuật tại Chi nhánh. Xuyên suốt các buổi đào tạo, các học viên sẽ hiểu rõ hơn về sản phẩm dịch vụ, các ưu điểm và khuyết điểm của sản phẩm, đồng thời rèn luyện, trao đổi kinh nghiệm xử lý vấn đề trong quá trình tiếp xúc với Khách hàng.

Theo anh Nguyễn Phú Trung – Trưởng phòng Dịch vụ Truyền hình cho biết, khác với các đợt đào tạo trước, các buổi đào tạo trong lần “tiếp lửa” cho chiến dịch Thu đông lần này được mở rộng cho cả CBNV khối Dịch vụ Khách hàng và Kỹ thuật bao gồm TIN, PNC nhằm giúp các thành viên nắm vững thông tin khi tiếp xúc với các ca vụ khó.

“Việc kết hợp đào tạo với các buổi Onsite thực địa sẽ giúp các anh em Chi nhánh yên tâm hơn, có nhiều kinh nghiệm vững vàng hơn. Thực tế trong những ngày qua, kết quả thu về khá khả quan khi tỷ lệ các ca vụ thành công cao.” – Anh Nguyễn Phú Trung chia sẻ.

Theo ghi nhận, trong những ngày qua, các Chi nhánh có số liệu giữ chân Khách hàng tốt và tinh thần của các thành viên Chi nhánh khi giữ chân Khách hàng thành công rất phấn khởi, có thêm động lực tiếp tục chinh chiến.

Anh Phạm Duy Nhất – Cán bộ Hỗ trợ Kinh doanh thuộc Truyền hình FPT chia sẻ, trong những ngày trực tiếp đi tới nhà Khách hàng cùng các thành viên của Chi nhánh đã có rất nhiều câu chuyện hay. Trong đó, có câu chuyện Khách hàng quyết rời mạng vì đường truyền không ổn định, khiến Khách hàng đôi lúc phải ra quán Café ngồi làm việc. Ban đầu khi trò chuyện cùng nhân viên FPT Telecom, Khách hàng không đồng ý tiếp tục sử dụng dịch vụ vì chỉ cần dùng Youtube, không có nhu cầu xem thêm nội dung khác.

Trước tình hình này, anh Nhất đã cùng các bạn CS của Chi nhánh tư vấn các ưu điểm mà Truyền hình FPT đang có so với các dịch vụ khác như không có quảng cáo, nội dung bản quyền, các chương trình phù hợp với trẻ em.

Đặc biệt, khi nhìn thấy mic hát Karaoke của Khách hàng trong nhà, anh cùng các bạn đã “chớp” cơ hội tư vấn về tính năng KaraTivi và ứng dụng KaraTivi khiến Khách hàng bị thuyết phục hoàn toàn – đây chính là cách nắm bắt nhu cầu và sở thích của Khách hàng. Từ đó, không những ở lại tiếp tục sử dụng dịch vụ mà vị Khách hàng còn quyết định nâng cấp gói cước và lắp thêm Box. Qua những ca vụ đặc biệt này, các thành viên của Chi nhánh có thêm kinh nghiệm tư vấn, giữ chân Khách hàng thành công.

Trong những ngày tới, BGĐ và các thành viên của Truyền hình FPT sẽ tiếp tục tới các Chi nhánh trên cả nước để tiếp lửa cho Chiến dịch Thu đông 2020. Cùng đón chờ những thắng lợi mới trên toàn quốc trong Chiến dịch Thu đông nhé!

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img