Chủ Nhật, Tháng Năm 19, 2024
spot_img

Truyền hình FPT tung quà “khủng” từ Foxy cho Fcitizen

Dành riêng cho các Cáo nhà mình, quà tặng 8/3 tràn ngập với những ưu đãi đặc biệt khi tải và đăng nhập ứng dụng Foxy.

Chỉ cần tải Foxy về máy và đăng nhập bằng email nhân viên FPT được cấp sẵn, bạn sẽ có ngay những trải nghiệm tuyệt vời khi tận hưởng các tiện ích từ Foxy với chính sách ưu đãi cho Fcitizen trong tháng 3 này.  

Foxy như một màn hình thứ hai của Truyền hình FPT, cho phép người dùng xem Truyền hình FPT thông qua các thiết bị di động bao gồm điện thoại di động và máy tính bảng.

Nếu như trước đây bạn chỉ có thể xem Truyền hình FPT qua màn hình TV thì nay Foxy đã giải bài toán đó triệt để không làm gián đoạn trải nghiệm xem trên Tivi tại nhà mà tiếp nối sang các thiết bị di động này ở bất kỳ nơi đâu và trên nhiều thiết bị cùng lúc. 

Giờ đây, các Cáo đã có thể tận hưởng những tiện ích tuyệt vời từ Foxy mang lại thông qua những ưu đãi dành riêng cho mình. Hẳn là một món quả trên cả tuyệt vời đúng không nào? Hãy nhanh tay tải về và khám phá ngay ứng dụng này nhé. FCitizen là chính sách do ban Nhân sự Tập đoàn FPT và FPT Telecom tiên phong triển khai. Đây là đặc quyền ưu đãi dành cho toàn thể CBNV tập đoàn nhân kỷ niệm 30 năm thành lập. Để được hưởng chính sách này, Người nhà F có thể vào website của chương trình, sử dụng email do công ty cấp để đăng nhập và đăng ký dịch vụ theo hướng dẫn. Ưu đãi sẽ chấm dứt khi Hợp đồng lao động của CBNV với FPT hết hiệu lực.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img