Thứ Ba, Tháng Năm 7, 2024
spot_img

Truyền hình FPT tổ chức xem bóng đá cho 7000 người hâm mộ

Hòa chung bầu không khí háo hức của đông đảo người hâm mộ Việt Nam, tối ngày 27/8 vừa qua, Truyền hình FPT đã phối hợp với các chi nhánh, trung tâm phát triển dự án Vùng 1 tổ chức các địa điểm xem trận tứ kết môn bóng đá nam Asiad cho đông đảo NHM.

Cụ thể, đã có tổng cộng 14 điểm cầu được Truyền hình FPT thiết lập, giúp NHM trái bóng tròn được xem trực tiếp trận tứ kết giữa Olympic Việt Nam – Olympic Syria. Các địa điểm được BTC lựa chọn là những quán cafe, nhà văn hóa, sân vận động tại các địa phương tại Hà Nội. Để có một buổi tối thưởng thức bóng đá trọn vẹn, công tác chuẩn bị được BTC tiến hành từ sáng sớm, với các hạng mục treo băng-rôn, lắp đặt máy chiếu, sắp xếp chỗ ngồi,…tại mỗi điểm cầu.

Song hành với đó, hoạt động chạy roadshow, dựng quầy hàng, phát loa lưu động về thông tin chương trình hay phát tờ rơi xung quanh các khu vực offline cũng được Truyền hình FPT triển khai.

Tiết mục chính của chương trình nằm ở buổi tối ngày diễn ra sự kiện. Theo ghi nhận từ BTC, bất chấp thời tiết mưa gió, đã có khoảng 300 – 500 cổ động viên có mặt để theo dõi trận bóng tại mỗi địa điểm, nâng tổng số CĐV cho toàn bộ sự kiện lên tới gần 7000 người.

Để hâm nóng bầu không khí trước trận đấu, BTC đã tổ chức minigame với các câu hỏi liên quan đến đội tuyển Olympic Việt Nam, cùng với hoạt động dự đoán kết quả. Người chơi dự đoán đúng, trả lời đúng các câu hỏi được nhận phần quà từ BTC là những chiếc gối, bình giữ nhiệt hoặc áo mưa,…Ngoài ra, các video clip về hành trình tiến tới vòng tứ kết của Olympic Việt Nam cũng được trình chiếu.

Tâm điểm được chờ đợi nhất của sự kiện: trận bóng đá giữa Olympic Việt Nam – Olympic Syria chính thức diễn ra lúc 19 giờ 30 phút. Với lối đá chậm, chắc cùng những đường phản công sắc nét, Olympic Việt Nam đã tạo ra sự an tâm cho toàn thể NHM chứng kiến trận đấu tại 14 điểm cầu.

Sau 90 phút bất phân thắng bại, 2 đội bước vào thời gian thi đấu hiệp phụ, trong sự hồi hộp, lo lắng của đông đảo NHM. Tuy vậy, đến phút 108, tiền đạo Văn Toàn đã nhanh chóng thoát xuống, đón đường bóng bật ra từ cú tâng bóng dội xà ngang của Anh Đức, ấn định thắng lợi 1-0. Chiến thắng lịch sử này đã đem đến niềm phấn khích tột độ cho tất cả NHM trái bóng tròn.

Kết thúc lúc 23 giờ, Truyền hình FPT đã thành công trong công tác đồng hành và tiếp lửa cho đội tuyển Việt Nam, bên cạnh tạo trải nghiệm dịch vụ cho khách hàng mục tiêu và kích thích doanh số bán hàng.

Đại hội thể thao Châu Á lần thứ 18 – Asiad được tổ chức tại Indonesia từ ngày 18/8 đến 2/9. Các môn thi đấu tại đại hội thể thao lớn nhất Châu Á được trực tiếp trên các kênh thuộc hệ thống Truyền hình FPT.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img