Thứ Năm, Tháng Năm 9, 2024
spot_img

Truyền hình FPT tài trợ Truyền thông cho dự án ‘Việt Nam ơi! Đánh bay Covid’

Dự án “Việt Nam ơi – Niềm tin nơi một Việt Nam sáng ngời” là dự án kêu gọi tất cả mọi người trên cả nước chung tay đẩy lùi dịch bệnh Covid-19 với hàng loạt các hoạt động truyền thông như ra ấn phẩm âm nhạc hay đưa ra các thông điệp tích cực trên nhiều bài báo, mạng xã hội.

Dự án được xây dựng và phát triển trong bối cảnh dịch Covid-19 đang có những diễn biến phức tạp trên toàn thế giới. Mặc dù Việt Nam có đường biên giới với Trung Quốc – Nơi đầu tiên phát dịch nhưng số ca mắc bệnh vẫn đang được kiểm soát ở mức thấp so với thế giới.

Chính phủ Việt Nam đã có những hành động ứng phó kiên quyết như đóng cửa trường học, cách ly xã hội … để ngăn dịch bệnh không phát triển. Tuy nhiên, trong cuộc chiến với “giặc Covid” chỉ có hành động của Chính phủ là không đủ, muốn ngăn dịch cần phải có sự đồng lòng của toàn bộ người dân Việt.

Chính vì vậy, một dự án cộng đồng kêu gọi tinh thần đoàn kết, lòng tự hào dân tộc của tất cả mọi người như “Việt Nam ơi – Niềm tin nơi một Việt Nam sáng ngời” là sự thiết thực và đồng lòng chống “giặc Covid”. Với mục tiêu luôn hướng về trách nhiệm xã hội, Truyền hình FPT đã quyết định là đối tác tài trợ truyền thông để dự án phát triển ngày càng lớn mạnh, càng nhiều người nhận được những thông điệp tích cực trong thời gian dịch bệnh hoành hành như hiện nay.

Một trong những hoạt động truyền thông chính của dự án là bài hát “Việt Nam ơi – Đánh bay Covid” do Nhạc sĩ Minh Beta viết lại lời dựa trên bài hát “Việt Nam ơi” của ông. Nhạc sĩ chia sẻ: “Tôi hi vọng bài hát sẽ một lần nữa gợi lên lòng yêu dân tộc, đem đến niềm tin, ý thức đoàn kết, tinh thần sống tích cực và lan tỏa yêu thương. Bài hát ca ngợi cái đẹp của tình người trong giông bão, tri ân những sự nỗ lực, đóng góp, hy sinh của từng cá nhân trong cơn đại dịch lịch sử“.

Ông Vũ Mạnh Cường – phó vụ trưởng Vụ Truyền thông thi đua và khen thưởng (Bộ Y tế) cũng cho biết: “Xét thấy thông điệp bài hát Việt Nam ơi – Đánh bay Covid phù hợp với văn hóa Việt Nam và định hướng truyền thông của Ban Chỉ đạo quốc gia phòng chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới virus Covid-19, Bộ Y tế trân trọng đề nghị các đơn vị tạo điều kiện giúp đỡ đội ngũ sản xuất trong việc tổ chức quay, ghi hình MV âm nhạc“.

Bên cạnh đưa ra ấn phẩm âm nhạc, dự án cũng đẩy mạnh những thông điệp tích cực như: Cuộc chiến không ai bị bỏ lại ở phía sau; Tri ân những sự nỗ lực của từng cá nhân trong cuộc chiến; Kêu gọi sự đoàn kết của cộng đồng; …..

Phương châm hoạt động của Truyền hình FPT là “Đồng hành cùng hàng triệu gia đình Việt” nên bên cạnh tài trợ dự án hướng đến cộng đồng này, Truyền hình FPT còn đưa ra nhiều hoạt động tri ân gửi đến quý khách hàng trong thời gian hạn chế ra ngoài như hiện nay.

Cụ thể các hoạt động tri ân như:

– Gửi tặng khách hàng đang sử dụng gói kênh Cơ bản thêm 16 kênh truyền hình quốc tế đặc sắc, trong đó có 7 kênh chuẩn HD, được nhiều người yêu thích nhất như Fox HD, Red by HBO HD, Blue Ant Entertainment HD, Blue Ant Extreme HD…

– Tặng thêm tất cả khách hàng mỗi tuần 1 bộ phim chiếu rạp có phí với nội dung lôi cuốn, hấp dẫn, được đề cử bộ phim đáng xem nhất.

– Bổ sung tiện ích “Xem lại” cho một số kênh truyền hình có chương trình “Dạy học online” cho các em học sinh đang nghỉ học ở nhà.

– Đặc biệt, Truyền hình FPT ra mắt ứng dụng Học Tập với kho bài giảng phong phú, đa dạng giúp các em học sinh ôn tập, cập nhật và bổ sung kiến thức tại nhà mà không bị ràng buộc vào khung giờ phát sóng cụ thể.

Trong thời gian tới, Truyền hình FPT sẽ cập nhật thêm nhiều nội dung giải trí sinh động đa sắc màu, các bộ phim lôi cuốn nhất, chương trình thực tế vui nhộn để mang lại giây phút thoải mái, thư giãn, tràn đầy tiếng cười tại nhà của hàng triệu gia đình Việt.

Đừng quên theo dõi Truyền hình FPT mỗi ngày!

Xem video: Việt Nam ơi! Đánh bay Covid

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img