Chủ Nhật, Tháng Năm 5, 2024
spot_img

Truyền hình FPT độc quyền phát sóng 2 lễ trao giải “khủng” nhất năm AAA và MAMA

Bạn có việc bận không thể mua vé tham gia lễ trao giải Asia Artist Award (AAA)? Bạn đam mê âm nhạc Hàn Quốc và muốn xem cả lễ trao giải MAMA nổi danh nhiều năm qua? Đừng lo, bởi Truyền hình FPT sẽ là đơn vị độc quyền phát sóng 2 lễ trao giải này trong thời gian tới!

Những ngày gần đây, các fan hâm mộ nhạc Hàn Quốc đang “sục sôi” săn tìm những chiếc vé tham gia lễ trao giải AAA diễn ra vào ngày 26/11 tới. AAA được đánh giá là chương trình quy tụ nhiều thần tượng Hàn Quốc tới Việt Nam từ trước tới nay. Hàng loạt những nhóm nhạc đình đám Red Velvet, TWICE, Super Junior, GOT7, ITZY, … cùng các nghệ sĩ Chungha, Ji Chang Wook, Yoona, Lee KwangSoo … sẽ cùng đặt chân tới Việt Nam để góp mặt trong lễ trao giải tối ngày 26/11.

Sau quá trình thương thảo với phía đại diện Hàn Quốc, Truyền hình FPT chính thức sở hữu bản quyền truyền thông, độc quyền phát sóng trực tiếp hai lễ trao giải danh giá trong làng giải trí châu Á năm 2019 là Asia Artist Award – AAA, Giải thưởng Nghệ sĩ châu Á diễn ra ngày 26/11/2019 tại sân vận động Mỹ Đình, Hà Nội và Mnet Asian Music Awards – MAMA, Giải Âm nhạc châu Á (04/12/2019, Nagoya Dome, Nhật Bản).

Theo đó, Truyền hình FPT sẽ phát sóng trực tiếp toàn bộ buổi tôn vinh các nghệ sĩ, cùng với đêm đại nhạc hội hoành tráng tại Lễ Trao giải AAA, MAMA 2019 vào ngày 26/11 và 04/12 sắp tới.Vậy là các fan hâm mộ có thể lựa chọn mua vé tham gia AAA tại SVĐ Mỹ Đình hoặc chọn xem tại nhà thông qua Truyền hình FPT.

 Ngoài AAA, MAMA là sự kiện giàu tiếng tăm và mang tính lịch sử cao với nền giải trí Hàn Quốc. Sự hiện diện của các nghệ sĩ US-UK với tư cách khách mời từ lâu đã là đặc sản của MAMA.

‘2019 Mnet Asian Music Awards’ vừa công bố Dua Lipa – ngôi sao ngọc Pop người Anh là nghệ sĩ US-UK đầu tiên tham gia. Giọng ca ‘New Rules’ sẽ cùng dàn line-up đã công bố như BTS, GOT7, MONSTA X, Seventeen, TWICE, … làm nên một đêm Nagoya Dome vô cùng đáng chờ đợi. Các fan hâm mộ đừng bỏ lỡ xem trực tiếp lễ trao giải AAA vào ngày 26/11 tới và cùng lưu lịch phát sóng MAMA trên Truyền hình FPT.

Ngoài ra, do nhu cầu và mong muốn của đông đảo cán bộ, nhân viên FPT cũng như sinh viên FPT Education được tham dự sự kiện Lễ trao giải AAA 2019 sẽ diễn ra vào ngày 26/11 tới đây, thời gian mua vé AAA với giá ưu đãi dành cho người nhà F sẽ được gia hạn thêm 3 ngày 20, 21 và 22/11. Cụ thể giá vé người nhà Cáo xem thêm thông tin tại đây. 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img