Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024
spot_img

Trung tâm HN11 ‘cháy hết mình’ nhân dịp kỷ niệm 10 năm thành lập

Ngày 16/10 vừa qua, người nhà Cáo tại Trung tâm HN11 đã cùng nhau tề tựu để tổ chức sự kiện kỷ niệm 10 năm thành lập với các hoạt động Team building gắn kết và Gala dinner cùng những tiết mục văn nghệ sôi động.

Trải qua 10 năm thành lập cùng những nỗ lực không ngừng nghỉ, đến nay Trung tâm HN11 đã thành công tạo nên 3 văn phòng giao dịch tại mỗi huyện trên địa bàn. Như một cách để “tự thưởng” cho bản thân sau những “chiến tích” ấy, lễ kỷ niệm 10 năm Thành Lập Trung tâm Hà Nội 11 đã được diễn ra tại Nông trại Việt Village, Xâm Xuyên, Thường Tín, Hà Nội.

Vào 14:00 chiều ngày 16/10, các hoạt động Teambuilding gắn kết đã được diễn ra vô cùng sôi nổi với sự tham gia của đông đảo các CBNV thuộc TT HN11. Những trò chơi đều yêu cầu tính đoàn kết, teamwork cao song cũng mang đến rất nhiều tiếng cười cho từng đội chơi.

Trước khi bắt đầu các hoạt động vui chơi, chị Lưu Thị Lê – GĐ Trung tâm HN11 mong muốn các anh chị em của gia đình TT HN11 sẽ “cháy” hết mình trong ngày hôm nay. Chị cũng hy vọng trong tương lai 10 năm sau, Trung tâm sẽ ngày càng phát triển vươn cao mạnh mẽ.

Chị Lưu Thị Lê – GĐ Trung tâm HN11

Trong quá trình vui chơi, các đội văn nghệ, đội hậu cần cũng nhanh chóng tận dụng thời gian để set-up, tổng duyệt chương trình cho Gala dinner vào buổi tối cùng ngày.

Team hậu cần nhanh chóng tiến hành trang trí

Đội văn nghệ tổng duyệt lần cuối

Sau khi cháy hết mình trong buổi chiều, các Cáo của TT HN11 đã có một buổi Gala dinner ngập tràn màu sắc tại Village, Xâm Xuyên, Thường Tín, Hà Nội để cùng chính thức bắt đầu Lễ mừng sinh nhật.

Tham gia tại buổi tiệc có sự góp mặt của anh Hoàng Việt Anh – TGĐ FPT Telecom, anh Phạm Trung Hà – GĐ Vùng KD01, anh Lê Thanh Bình – GĐ Vùng KD03, anh Nguyễn Văn Mậu – GĐ TIN, anh Nguyễn Anh Đức – GĐ Ban Giám sát Thông minh, chị Lưu Thị Lê – GĐ TT HN11, chị Tưởng Thị Ánh Nguyệt cùng các anh chị đại diện BGĐ CN và 170 CBNV TT HN11.

Được biết, từ năm 2012 – thời điểm sơ khai VPGD đầu tiên ở Thường Tín cho đến nay, Trung tâm HN11 đã trải qua nhiều giai đoạn vô cùng khó khăn. Tuy nhiên, nhờ vào sự dẫn dắt của anh/chị Lãnh đạo Công ty cũng như anh/chị CBQL đơn vị tiền bối đi trước, Trung tâm đã gặt hái được một số thành công nhất định trong cả việc phát triển khách hàng trên địa bàn và văn hóa phong trào thể thao đơn vị.

Phát biểu tại buổi lễ, TGĐ Hoàng Việt Anh thay mặt các thành viên thuộc BĐH gửi lời chúc sức khỏe tới toàn bộ cán bộ nhân viên thuộc Trung tâm HN11 cũng như lời chúc mừng sinh nhật 10 tuổi lần này. Anh chia sẻ rằng đây là nơi đã để lại cho anh rất nhiều kỷ niệm, vậy nên trong tương lai, anh rất mong đợi sẽ được chứng kiến nhiều thành công hơn từ TT HN11.

Xuyên suốt buỗi lễ, các hoạt động văn nghệ như nhảy hiện đại, flashmob đều được diễn ra vô cùng sôi nổi. Các màn biểu diễn với phong thái “cây nhà lá vườn” liên tục đem lại tiếng cười rộn rã cho người xem. Đặc biệt hơn cả, 3 tiết mục văn nghệ của các Team Phú Xuyên, Thường Tín và Thanh Trì đã thành công thu hút sự “phấn khích” của toàn thể đoàn khách mời và người xem.

Tiết mục mở màn

Đội đạt giải nhất – đội Thanh Trì được TGĐ Hoàng Việt Anh thưởng 5000 Gold

Đội đạt giải nhì – đội Thường Tín được TGĐ Hoàng Việt Anh thưởng 3000 Gold

Đội đạt giải nhì – đội Phú Xuyên được TGĐ Hoàng Việt Anh thưởng 3000 Gold

Bên cạnh các phần biểu diễn văn nghệ, hoạt động vinh danh các CBNV có đóng góp nổi bật và tri ân từ CBQL cũng được diễn ra dưới sự chứng kiến và đồng thuận của toàn bộ tập thể 170 CBNV TT HN11.

Hoạt động vinh danh các CBNV có đóng góp nổi bật

Hoạt động tri ân từ CBQL

Là một trong số ít chi nhánh có kỷ niệm thành lập trùng với sinh nhật 25 năm của FTEL, BGĐ Vùng và GĐ khu vực bày tỏ đây là một dịp mang ý nghĩa lớn. Hòa vào không khí quyết tâm ấy, chị Lưu Thị Lê gửi lời cảm ơn tới toàn thể khách mời cũng như các CBNV đang có mặt tại buổi lễ. Chị chia sẻ: “Hôm nay chúng ta ở đây để chúc mừng cho chính chúng ta, và chúng ta cũng sẽ càng quyết tâm rằng trong 3 năm tới sẽ phát triển mạnh mẽ hơn nữa”.

Manh Manh

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img