Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024
spot_img

Trung tâm Chăm sóc Khách hàng ‘bùng nổ’ sáng kiến trong Sáng tạo FTEL25

Tháng 6 vừa qua, cuộc thi Sáng tạo FTEL đã chính thức quay trở lại. Trong đó, Trung tâm Chăm sóc Khách hàng (CS) đã có một màn “đánh úp” như chào mừng sự trở lại của cuộc thi với 25 Sáng kiến đăng tải lên cổng Portal chỉ trong 1 tháng.

Đây là lần đầu tiên có đơn vị đăng tải một lượng sản phẩm lớn như vậy lên cổng Portal. Đặc biệt hơn cả, 25 sáng kiến được gửi chính là một cách của các nhóm tác giả thuộc Trung tâm Chăm sóc Khách hàng chào mừng kỉ niệm 25 năm thành lập FPT Telecom lần này.

Các Sáng kiến đều có sự đa dạng về hình thức và loại hiệu quả như hỗ trợ tăng năng suất lao động, mang lại đa dạng trải nghiệm số cho nhân viên, số hóa các hoạt động nghiệp vụ,… với cùng mục tiêu là có thể tham gia và đạt giải tại các vòng Chung khảo của chương trình Sáng tạo FTEL 2022.

Nhóm tác giả Số hóa kiểm soát giao dịch

Chỉ tại vòng chung khảo Tháng 7 vừa rồi, Trung tâm Chăm sóc Khách hàng đã “tráng miệng” với 3 Sáng kiến dự thi cùng lúc, trong đó có 1 Sáng kiến đạt giải Bạc là Số hóa kiểm soát giao dịch và 2 Sáng kiến đạt giải Đồng lần lượt là Liên kết dữ liệu tự động Survey sang Inside và Tool request trưởng nhóm.

Được biết, ngoài 25 sản phẩm được đăng tải, vẫn còn rất nhiều sáng kiến đáng được mong đợi đã được các thành viên khác thuộc CS nhập trên hệ thống Cáo Sáng Tạo – quản lý pain point đã được liên kết sử dụng như một hệ thống chính thức chỉ dành cho người nhà Cáo để dễ dàng đăng tải, theo dõi các Sáng kiến mới của từng đơn vị, phòng ban.

Các Cáo cũng hãy thử sức ngay với Sáng tạo FTEL 25 nhé!

Manh Manh

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img