Thứ Hai, Tháng Năm 6, 2024
spot_img

Tinh thần đồng đội qua mỗi hành trình nước mát của người nhà Cáo

Với tinh thần lấy khách hàng làm trọng tâm, các chiến binh Kỹ thuật nhà Cáo luôn sẵn sàng lên đường phục vụ dù thời tiết nắng nóng. Chương trình “Ngày hè vui tươi” không chỉ là cầu nối để các đơn vị, Ban Lãnh đạo, các anh em tiền tuyến, hậu phương trở nên gắn kết mà còn thể hiện cho tinh thần đồng đội luôn sát cánh cùng nhau vượt qua mọi khó khăn, thách thức. 

Khi thời tiết bắt đầu vào hè cũng là thời điểm mà các anh em làm kỹ thuật nói riêng và cán bộ nhân viên FTEL làm việc ngoài trời nói chung được đánh giá là vất vả nhất. Những tấm lưng áo ướt đẫm mồ hôi, mặt đỏ vì tiếp xúc lâu với cái nắng cũng không làm giảm đi ngọn lửa yêu nghề, sẵn sàng vì Khách hàng.

Sự quan tâm đặc biệt 

“Công ty hết lòng, đội ngũ sẵn sàng, hết mình vì khách” là châm ngôn mà đội ngũ CBNV của nhà Cáo luôn đặt lên hàng đầu, bất chấp những giọt mồ hôi, mắt cay vì nắng, gió trong những ngày hè. Với đặc thù công việc triển khai, bảo trì dịch vụ Internet hay chăm sóc khách hàng và mang về những hợp đồng cho nhà F, việc làm với cường độ cao trong những ngày nắng gắt hay mưa giông không còn là chuyện xa lạ với các chiến binh “bán lưng cho trời”.

Trung tâm HN08 trao nước trong chương trình.

Trước tình trạng thời tiết ngày càng oi bức, chương trình “Ngày hè vui tươi” đã được triển khai để hỗ trợ các đội ngũ nhân viên hoàn thành các ca vụ một cách tốt nhất. Bên cạnh việc thực hiện tiếp nước giữa trời nắng, Ban Lãnh đạo và Cán bộ Quản lý còn dành thời gian để trò chuyện nhằm tiếp thêm sức mạnh và động lực cho các anh em.

“Đây là chương trình rất ý nghĩa để giúp anh em kỹ thuật vượt qua vất vả, bổ sung tinh thần, nội lực giữa cái nắng oi bức của ngày hè. Chính nhờ sự quan tâm, thấu hiểu, đồng cảm qua những câu chuyện được chia sẻ cùng đồng đội, cùng lãnh đạo đã phần nào làm đòn bẩy, đẩy cao tinh thần vượt nắng, thắng mưa của các anh em ngoài tuyến”, anh Trịnh Ngọc Kỳ – Trung tâm HN08 bày tỏ.

Nụ cười trong công việc của các chiến binh nhà Cáo

Khi đến với các Chi nhánh trong những ngày này, không khó để bắt gặp những hình ảnh Ban Lãnh đạo cùng Cán bộ Quản lý Chi nhánh cầm những chai nước theo sát anh em đến địa bàn, nhà Khách hàng để trao tặng. Đi kèm với những chai nước là những nụ cười hạnh phúc của đội ngũ cán bộ nhân viên nhà Cáo. Hành trình chung tay góp nước, tiếp sức ngày hè như một cách để hàn gắn, nối dài thêm sợi dây đoàn kết của anh em Chi nhánh nói riêng, các “chiến binh không sợ mặt trời” của FTEL nói chung.

Chi nhánh Thanh Hóa trao nước trong chương trình.

Chi nhánh Thanh Hóa trao nước trong chương trình.

“Chương trình này có ý nghĩa rất lớn đối với tôi cũng như với Chi nhánh Thanh Hóa. Mỗi chai nước mát khi đến tay như thay cho những lời động viên, sự thấu cảm đơn giản chỉ là hành động đã khiến tôi luôn giữ được nụ cười cũng như ngọn lửa nhiệt huyết trong công việc”, anh Trịnh Xuân Hùng – Chi nhánh Thanh Hóa chia sẻ.

Đồng lòng chính là chìa khóa 

“Không mùa hè nào không nóng và không cái nóng nào thử thách được anh em chúng tôi. Tôi thấy tự hào khi bên cạnh luôn có anh em Chi nhánh cùng sẻ chia, cùng nhau vượt qua những khó khăn mỗi độ hè sang, nắng nóng đỉnh điểm”, anh Lý Văn Doanh – Chi nhánh Bắc Giang bày tỏ.

Chi nhánh Bắc Giang trao nước trong chương trình.

Chi nhánh Bắc Giang trao nước trong chương trình.

Đối với đội ngũ nhân viên nhà Cáo, tất cả đều coi nhau như một gia đình. Ở đâu có khó khăn, thử thách, các chiến binh sẽ càng mạnh mẽ, quyết không đầu hàng. Dẫu cho công việc hằng ngày có gặp nhiều vất vả nhưng những chai nước chính là món quà tinh thần kịp lúc, là liều thuốc xua tan “bách bệnh”. Chính những chai nước mát, những lời động viên đầy trân quý đã trở thành nguồn động lực, nuôi dưỡng hạnh phúc để thôi thúc tinh thần hết mình vì công việc trên hành trình chinh phục Khách hàng.

Chương trình “Ngày hè vui tươi” được triển khai từ ngày 19/04 đến ngày 30/06/2024, áp dụng với tất cả CBNV nhà Cáo, đặc biệt là đội ngũ thường xuyên phải làm việc ngoài trời như salesman, kỹ thuật viên, thu ngân, INF, PMB, FAD, FTQ,….Đây là một trong những chương trình xây dựng được giá trị tinh thần và đáp ứng đúng nhu cầu của đội ngũ nhân sự thường xuyên phải làm việc ngoài trời giữa mùa hè khắc nghiệt. 

Chi chi

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img