Thứ Bảy, Tháng Chín 21, 2024
spot_img

[TOP 50 FTEL 2022] Trịnh Thế Hùng: “Rất” kỷ luật, tận tâm, ưa thử thách

Đứng trước bài toán khó về kế hoạch PTTB năm 2022, anh Trịnh Thế Hùng – Trưởng phòng Kinh doanh 1 (HN04) đã phải đau đầu suy nghĩ về những lời giải “tưởng như không thể” 

Được biết, nhiệm vụ lần này của anh Hùng đòi hỏi rất nhiều về nguồn lực cũng như năng suất lao động đều cần được tăng. Đây dường như là một việc khó có thể thực hiện được khi nhân sự tăng mới thì không thể bán nhiều bằng nhân sự cũ, chính điều này đã đòi hỏi anh phải tính toán để có thể tìm ra phương án vừa tăng kênh bán hàng, vừa chuẩn chỉ về phương thức phục vụ khách hàng, đồng thời phải giảm thiểu số lượng Khách hàng hủy TSD và mở rộng phạm vi bán hàng. 

Chính vì vậy, để đảm bảo được kế hoạch đã đề ra, giải pháp duy nhất là tăng NSLĐ ở đội ngũ nhân sự cũ. Tưởng chừng đây là phương án bất khả thi, song khi nhìn lại kết quả đạt được, anh Hùng khẳng định rằng: “không có gì là không thể nếu chúng ta thật sự cố gắng”. Kết thúc năm 2022, anh Trịnh Thế Hùng đã gặt hái được những thành công “ngoài mong đợi”. 

Trong đó, PTTB Internet hoàn thành 113% kế hoạch, tăng trưởng 143% so với 2021, PTTB FPL hoàn thành 113% kế hoạch. tăng trưởng 204% so với 2021, PTTB Camera tăng trưởng 350% so với 2021, ngoài ra, anh còn xây dựng và vận hàng Lữ Đoàn online Vùng 1 trong chương trình Binh Chủng Online. 

Thường ngày, anh đều vô cùng điều độ tuân theo từng bước trong kế hoạch một ngày của mình. Buổi sáng của anh luôn bắt đầu với sự đồng hành cùng con gái tới trường, sau đó, anh dành phần lớn thời gian để tập trung làm việc và giao lưu cùng đồng nghiệp vào giờ nghỉ trưa như một cách để thư giãn.

Tuy tính chất công việc khiến anh khó có thể cân đối thời gian ở bên gia đình, nhưng anh rất biết ơn khi gia đình vẫn không hế ý kiến về việc bản thân phải giành quá nhiều thời gian cho công việc mà luôn động viên giúp anh vượt qua những thời điểm khó khăn, mệt mỏi nhất. Anh Hùng tâm sự rằng chính gia đình là nơi hậu phương vững chắc giúp anh có thể toàn tâm toàn ý làm việc. 

Bước vào năm 2023, anh Trịnh Thế Hùng đã tự đặt ra thử thách cho mình là xây dựng đội ngũ vừa đông đảo và vừa chất lượng để một lần nữa có thể giải “bài toán” đã được đề ra. Không chỉ vậy, anh cũng mong rằng bản thân sẽ được trải nghiệm và thử thách nhiều hơn để có thể đóng góp nhiều hơn nữa cho tập thể, tổ chức. 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img