Thứ Ba, Tháng Chín 17, 2024
spot_img

[TOP 50 FTEL 2022] Dương Thị Minh Nguyệt: ‘Người yêu Foxpay’ vượt xa giới hạn trách nhiệm

Gia nhập FPT Telecom từ 2018 trong bối cảnh Trung tâm Thanh toán Trực tuyến Foxpay bắt đầu đặt những nét bút đầu tiên viết nên đề án xin cấp phép hoạt động, chị Nguyệt đã yêu Foxpay và vượt xa giới hạn trách nhiệm công việc.

Chị Dương Thị Minh Nguyệt hiện là Trưởng phòng Nghiệp vụ và Vận hành (Foxpay), chị là một trong số rất ít thành viên trực tiếp tham gia xây dựng hồ sơ, phụ trách các chương nghiệp vụ lõi liên quan tới quy trình sản phẩm, dòng tiền, thanh toán và tương tác với Ngân hàng Nhà nước. Những tháng cuối của quá trình xin giấy phép cũng là lúc chị Nguyệt mang bầu bé thứ hai, nhưng hai mẹ con vẫn miệt mài ngày đêm hoàn thiện hồ sơ và giấy phép Foxpay được cấp chỉ ít ngày sau khi bé Mint chào đời.

Ban Lãnh đạo Foxpay nhận xét về chị Nguyệt về việc đóng góp cho Foxpay, cho FPT Telecom không chỉ bằng nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính ngân hàng và trung gian thanh toán ở các tổ chức lớn như Techcombank hay VNPAY, mà là cả tình yêu vượt xa khỏi giới hạn trách nhiệm. Chị luôn trăn trở mang lại những gì tốt nhất cho hoạt động bán hàng, chăm sóc Khách hàng của công ty. Tập thể Phòng Nghiệp vụ Vận hành với hơn 20 nhân sự thuộc các nhóm công việc hoạt động 24/7 luôn yêu thương, đoàn kết, vì công việc chung cũng có một phần không nhỏ từ sự vun đắp của chị Nguyệt.

Với cá nhân chị Nguyệt, châm ngôn sống của chị là “Cứ đi rồi sẽ tới”, có nghĩa là khi chị đã mục tiêu thì chắc chắn sẽ đi tới cùng, sẽ cống hiến hết mình dù kết quả có ra sao thì đó cũng là “đã tới”. Năm qua, chị được giao nhiều trọng trách về việc tăng chất lượng tiện ích trên Ví điện tử Foxpay và đảm bảo vận hành tối ưu hiệu quả. Khi nhận nhiệm vụ, bài toán với chị khó nhất có lẽ là làm thế nào để khác biệt so với các sản phẩm khác trên thị trường Fintech.

Thách thức ngày càng lớn khi mục tiêu đề ra gắn liền với định hướng hiệu quả của công ty, có nghĩa là “đầu tư ít nhưng hiệu quả phải nhiều”. Lúc này, đội ngũ, đội nhóm chính là yếu tố quan trọng nhất giúp chị Nguyệt phát huy được ưu điểm của mình.

Nhờ chị dẫn dắt mà Phòng Nghiệp vụ và Vận hành Foxpay năm 2022 đã thắng lợi, ghi dấu ấn mạnh mẽ trong FPT. Thành tích trở thành 1 trong 50 cá nhân xuất sắc nhất của FPT Telecom đã chứng minh hướng đi của chị Nguyệt chính xác, đúng đắn và hiệu quả.

Foxpay phía trước là bầu trời rộng lớn, những cánh chim cần mẫn của Foxpay nói riêng sẽ bay qua mọi giới hạn. Chị Nguyệt với vai trò dẫn dắt đội ngũ của mình sẽ tiếp tục chinh phục và chinh phục.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img