Thứ Tư, Tháng Năm 15, 2024
spot_img

Top phim Việt chiếu rạp vang bóng một thời xứng đáng được xem lại trong mùa “toàn dân ở nhà”

Mùa dịch ở nhà xem lại những bộ phim Việt chiếu rạp từng vang bóng một thời trên FPT Play để ôn lại kỷ niệm thì còn gì hợp lý hơn.

Hãy cùng xem ngay những bộ phim Việt chiếu rạp cho ngày tránh dịch ở nhà thêm vui nhé:

1. Em gái mưa

Em gái mưa của đạo diễn trẻ Kawaii Tuấn Anh nói về mối tình đầu ngây ngô và những ước mơ tuổi thanh xuân “lấy cảm hứng” từ MV của ca khúc được nghe nhiều nhất trong lịch sử nhạc số Việt Nam. Hit của Hương Tràm là ca khúc nhạc Việt đầu tiên cán mốc 300 triệu lượt nghe trên Zing MP3.

Đảm nhận vai chính trong phim là “thầy giáo mưa” Mai Tài Phến và nữ diễn viên trẻ Lê Thùy Linh. Dàn diễn viên phụ có Phương Anh Đào (người gây ấn tượng với Nhắm mắt thấy mùa hè và sắp tới sẽ đảm nhận vai chính trong phim Chàng vợ của em của đạo diễn Charlie Nguyễn) và nữ diễn viên kỳ cựu Việt Hương.

2. Đời cho ta bao lần đôi mươi

“Đời cho ta bao lần đôi mươi” xoay quanh câu chuyện tình bạn thân thiết giữa 4 nhân vật: Mỹ Phương, Thanh Tân, Lan Anh và Bích Châu . Trong khi Thanh Tân, Lan Anh và Bích Châu đều có cuộc sống khá bằng phẳng, sung túc cùng những mối tình đẹp như mơ thì Mỹ Phương lại kém may mắn hơn do sở hữu ngoại hình không được xinh đẹp. Sau khi bị hội bạn thân “xúi dại” và bị chàng trai thứ 100 – cũng là người sếp điển trai Hoàng Tú từ chối, Mỹ Phương bị sét đánh nhập viện. Cô tỉnh dậy và cuộc sống của Mỹ Phương cùng nhóm bạn bị thay đổi một cách không thể ngờ đến…

3. Oppa, phiền quá nha!

Chuyện phim Oppa, phiền quá nha! xoay quanh Ca Dao (Hari Won) – một nữ nhân viên văn phòng vụng về, nhưng luôn mơ ước trở thành ca sĩ. Trong một lần vội đến công ty vì dậy muộn, cô vô tình xảy ra xung đột với ngôi sao Hàn Quốc Chang Young (Park Jung Min).

Cũng vì thường xuyên đến làm không đúng giờ, Ca Dao đứng trước nguy cơ bị đuổi việc. Đen đủi thay, nhiệm vụ cuối cùng của cô chính là tiếp cận và mời Chang Young về hợp tác. Và một sự cố khiến cả hai hoán đổi thân xác cho nhau.

4. Tháng 5 để dành

Được chuyển thể từ tiểu thuyết mạng Ranh giới, Tháng 5 để dành xoay quanh mối tình tuổi học trò giữa Hiếu (Xuân Hùng) và Mai Ngọc (Minh Trang) vào những năm đầu thế kỷ XXI.

Hiếu vốn là cậu học sinh lớp 11 yêu thích văn thơ, với những rung động và tò mò thuở đầu đời về tình yêu và giới tính. Giống như bao bạn học khác, cậu phải lòng cô lớp phó học tập xinh xắn và tài năng Mai Ngọc.

Trong một lần làm chung báo tường, cô gái cũng bắt đầu “cảm nắng” cậu bạn cùng lớp ngây ngô. Song, mối tình tưởng chừng hồn nhiên của họ sớm gặp phải vô vàn sóng gió.

5. Mẹ ơi con về

Mẹ ơi Con về là những thước phim tình cảm thiêng liêng của đấng sinh thành dành cho con cái. Phong- một chàng trai muốn trở thành ca sĩ, hắt hủi người mẹ của mình. Người mẹ ấy vì con mà không tiếc hi sinh. Đến cuối cùng những đau đớn, những ân hận sẽ khiến những con người ấy đi về đâu? Bộ phim đưa đến thông điệp thiêng liêng: "Ai còn mẹ xin đừng làm mẹ khóc – Đừng để mẹ buồn trên mắt mẹ nghe không?"

6. Hot boy nổi loạn 2

Hot boy nổi loạn lấy bối cảnh ở thành phố Hồ Chí Minh và kể lại hai câu chuyện khác nhau. Câu chuyện thứ nhất kể về tam giác tình giữa ba chàng trai tên Khôi, Lam và Đông; trong đó Lam và Đông làm nghề mại dâm. Câu chuyện thứ hai kể về một chàng khờ tên Cười và tình bạn giữa anh với một cô gái mại dâm tên Hạnh.

Bộ phim nhận được nhiều nhận xét tích cực và có doanh thu cao tại Việt Nam. Trên thị trường quốc tế, phim cũng đã được chiếu tại một số liên hoan phim và nhận được nhận xét ít tích cực hơn. Bộ phim được xem là một sự đột phá trong điện ảnh Việt Nam trong việc miêu tả cuộc sống của những người đồng tính.

7. Ngày nảy ngày nay

Phim “Ngày Nảy Ngày Nay” thuộc thể loại hài- tình cảm –xuyên không, xoay quanh chuyến hành trình gian nan nhưng không kém phần hài hước của hai nàng tiên khi xuống trần gian làm nhiệm vụ. Chính trong hành trình trải nghiệm làm con người dưới trần thế, hai nàng tiên đã hiểu được tình người, tình yêu và những điều ở nhân gian khác xa với nơi hai cô đang sống

8. Anh em siêu quậy

Có nội dung như The Boss Baby live action, Anh Em Siêu Quậy kể về cuộc phiêu lưu của hai đứa trẻ. Trải qua nhiều phen thót tim, anh trai vốn ganh tị đã mở lòng thương yêu cậu em hết mực. 

Ton là con trai một trong gia đình và được ba mẹ thương yêu hết mực. Cậu bé không thiếu thốn thứ gì và luôn được chiều chuộng từ miếng ăn đến giấc ngủ. Thế nhưng, tất cả đã thay đổi từ khi có sự xuất hiện của cậu em trai thất lạc bấy lâu – Tin. Ba mẹ lẫn cô giúp việc nhí nhảnh đều chuyển dần sự quan tâm sang cho Tin khiến Ton cảm thấy hụt hẫng và chán ghét em trai ruột của mình.

Vì thế, thay vì vui mừng hội ngộ với em trai sau bao năm xa cách, thì Ton lại luôn tỏ ra lạnh lùng cũng như nghĩ đủ trò để hành hạ Tin cho bõ tức.  Dù bị Ton đối xử không tốt, Tin vẫn luôn tin tưởng và nghe lời anh trai. Cậu không ngại làm nhiều việc để anh vui mặc cho bản thân có chịu chút thiệt thòi. Thế rồi trong một lần trải qua một vụ thất lạc nguy hiểm, Ton nhận ra tình cảm của mình dành cho Tin. Hai anh em từ đó trở nên thân thiết và gắn bó không rời… 

9. Quyên

Được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, phim Quyên là câu chuyện về một cô gái Hà Nội xinh đẹp theo chồng vượt biên từ Nga sang Đức ở thời kỳ hỗn loạn nhất của Đông Âu khi bức tường Berlin sụp đổ… Chuyến vượt biên giữa núi cao, tuyết trắng và bầu trời thăm thẳm đã khiến cuộc đời của ba nhân vật chính Quyên, Dũng (chồng Quyên) – một tiến sỹ khoa học và Hùng – một kỹ sư địa chất vì hoàn cảnh mà trở thành tay anh chị chuyên đưa người vượt biên trái phép rẽ sang một hướng hoàn toàn khác.

Nhanh tay đăng ký FPT Play để tận hưởng những bộ phim yêu thích ngay tại nhà hay bất cứ nơi đâu bạn muốn. 

 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img