Thứ Ba, Tháng Chín 17, 2024
spot_img

[TOP 50 FTEL 2022] Võ Thị Kim Hồng: Người san bằng mọi chướng ngại vật

Đầu năm 2022, Phòng Tuyển dụng và Phát triển Nguồn Nhân lực có biến động rất lớn về nhân sự khi Phó phòng và các chuyên gia giỏi đều điều chuyển công tác – để lại một đội ngũ nhân sự mỏng và ít kinh nghiệm. Chị Võ Thị Kim Hồng với vai trò là Trưởng phòng “đứng trước đầu gió” vẫn không hề nao núng, chị tự nhủ “không có việc gì khó, mọi thành công đều nhờ sự kiên trì và lòng say mê”. 

Năm 2022 là năm có biến động lớn về nhân sự; hành vi ứng tuyển, tìm việc làm của người lao động sau Covid có nhiều thay đổi khiến doanh nghiệp gặp nhiều khó khăn trong công tác tuyển dụng và giữ người. Tại Ban nhân sự (Phòng Tuyển dụng và Phát triển nguồn nhân lực) có 8/24 nhân sự mới gia nhập đội ngũ, trong số 14 nhân sự thâm niên thì có 4 bạn nghỉ thai sản. Chị Võ Thị Kim Hồng với vai trò là Trưởng phòng cảm thấy vô cùng lo lắng trước cam kết OKR mà cả nhóm đã đặt ra. 

Thế nhưng với quyết tâm cao độ, tinh thần kỷ luật của chị Hồng cùng cả nhóm. Chị đã dẫn dắt phòng vượt qua tất cả OKR trong năm 2022. Tại đơn vị HO, nhóm đã đáp ứng 100% các yêu cầu tuyển dụng; sâu sát tình hình nhân sự tại đơn vị, kịp thời có những trao đổi, tư vấn để nâng cao hiệu quả tuyển dụng. Các chương trình Sinh viên CNTS (78 SV), Sinh viên Tài năng (29 SV) tạo nguồn rất tốt cho các vị trí tại đơn vị. Hoạt động HR Mar cũng đạt được những thành tích rất đáng khen ngợi,…  

Với tinh thần kỷ luật – máu lửa – đồng đội và sáng tạo, cả nhóm đã triển khai được 75 sự kiện với sự tham gia của 19,026 Sinh viên trong chuỗi FPT Telecom Career Booming dành cho Sinh viên các trường Đại học và Cao đẳng tại Hà Nội và TP. HCM và các khu vực tỉnh. Nhờ đó mà đội nhóm của chị đã hoàn thành 242% kế hoạch OKR 2022. 

Để có được thành công ấy, chị Hồng cùng đội nhóm của mình đã phải cố gắng rất nhiều. Chị Hồng chia sẻ: “Thời gian đầu, với mục tiêu bổ sung nhân lực và nâng cao chất lượng năng suất lao động, chị đã dành thời gian chia sẻ hàng ngày với anh chị em, nâng cao tinh thần làm việc để cùng nhau xây dựng đội ngũ nòng cốt. Cùng lúc, chị đẩy mạnh tuyển dụng và cùng nhân sự cũ đào tạo, chia sẻ kỹ năng kinh nghiệm”. Phòng Tuyển dụng và Phát triển Nguồn Nhân lực dưới sự dẫn dắt của chị Hồng đã chuyển mình rất nhanh chóng. Từ một đội ngũ mỏng đã biến thành 1 đội ngũ nhân viên máu lửa, đoàn kết. Chị Hồng luộn sẵn sàng đương đầu với nhiệm vụ mới và tự giác nhận thêm nhiệm vụ mới cho bản thân. 

Nhờ sự năng nổ cùng thái độ làm việc tích cực luôn đường đầu với thử thách, năm 2022, chị Võ Thị Kim Hồng đã xuất sắc lọt Top 50 cá nhân xuất sắc nhất và mang về cho bản thân 1 loạt các thành tích nổi bật.  

Trước những khó khăn thách thức năm 2022, gia đình có vai trò vô cùng quan trọng trong việc hỗ trợ chị trong công việc. “Trong tuần gần như chị không đụng gì đến việc học hành, chăm sóc các con, tất cả đã có hậu phương lo” – Chị Hồng tâm sự. Gia đình, đồng nghiệp luôn là điểm tựa vững chắc khiến chị tin rằng, thách thức nào rồi cũng sẽ ở lại phía sau. Bước sang năm 2023 đầy hứa hẹn, chị quyết tâm và nỗ lực xây dựng hệ thống tuyển dụng bài bản để tăng trải nghiệm của ứng viên. 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img