Thứ Ba, Tháng Chín 17, 2024
spot_img

[TOP 50 FTEL 2022] Lê Tôn Vinh: Vị thủ lĩnh luôn X2 mọi thành công

Với vai trò là Giám đốc (Trung tâm Hệ thống Công ty FPT Play), anh Lê Tôn Vinh là cá nhân xuất sắc đã góp phân tăng X2 doanh thu mỗi năm cho đơn vị. Chính vì lẽ đó mà trong năm 2022, anh được vinh dự lọt Top 50 cá nhân tiêu biểu của FPT Telecom.  

Trong năm 2022, đối mặt với thách thức phải thực hiện song song việc hợp nhất hệ thống và nâng cấp toàn bộ FPT Play lên iZiOS. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề và khả năng phân tích vấn đề ở góc nhìn đa chiều, khi việc khó đến, anh Vinh luôn tìm ra những phương án giải quyết thông minh nhất và mang về kết quả ấn tượng. 

Anh đã cùng cả nhóm ngồi lại để họp bàn và thảo luận ra các đề án mang tính khả thi và đảm bảo thời hạn hoàn thành dự án. Bên cạnh đó, anh luôn tập trung vào vai trò giám sát, kiểm tra liên tục công việc để đảm bảo tiến độ đã đề ra.  

Kết quả đạt được là anh đã dẫn dắt đồi ngũ xây dựng thành công hệ thống quảng cáo FPT Play, hợp nhất hệ thống OTT và IPTV, nâng cấp iZiOS cho FPT Play. Thiết kế hệ thống FPT Play từ mức chịu tải 500K CCU lên mức 2M CCU và đặc biệt là góp phân tăng doanh cho đơn vị gấp đôi mỗi năm. 

“Luôn làm việc đúng, hướng dẫn nhân viên dưới quyền thực hiện công việc với tinh thần trách nhiệm cao nhất, đảm bảo tối đa lợi ích của công ty và phục vụ Khách hàng tốt nhất” là quan điểm, định hướng trong công việc thường ngày của anh. Với anh, “Chạy thục mạng” có lẽ khẩu hiệu để lại cảm xúc mạnh nhất trong năm 2022. “Chạy thục mạng” giống như lời hiệu triệu, thúc giục anh và đồng đội mỗi ngày mỗi giờ.  

Đối với nhân viên tại công ty, anh Vinh là một người anh tài giỏi, làm việc nhanh gọn và luôn mang về hiệu quả gấp đôi so với tưởng tượng. Anh luôn coi trọng tính minh bạch và sẵn sàng giúp đỡ nhân viên trong mọi tính huống. Ngoài công việc, anh Vinh là một người đam mê với các môn thể thao như đá bóng, chạy bộ, chèo sup và trekking. Vào mỗi dịp cuối tuần, anh thường cùng gia đình đi cắm trại, chia sẻ tâm sự và thưởng thức không khí trong lành của núi rừng. “Gia đình chính là nguồn năng lượng tích cực nhất đối với anh. Mỗi khi về nhà và thưởng thức được những món ăn ngon, anh cảm thấy mình như được tiếp thêm sức mạnh để đương đầu trước mọi khó khăn thử thách” – Anh Vinh tâm sự. 

Là một người yêu ghét rõ ràng, anh vinh rất thích được nghe người khác góp ý thẳng thắn và ghét sự không trung thực. Với triết lý sống “Làm việc để đi chơi” – “thách thức là cơ hội”, đối với anh cuộc sống chính là trải nghiệm, niềm vui và nỗi buồn luôn phải song hành với nhau. Trong năm 2023, đứng trước nhiều khó khăn thử thách phía trước, anh Vinh quyết tâm hoàn thành các dự án đề ra và giúp FPT Play đạt được mục tiêu cao về lợi nhuận.  

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img