Thứ Ba, Tháng Chín 17, 2024
spot_img

[TOP 50 FTEL 2022] Hoàng Hương Giang: Cô nàng “siêu hot” của Ban Truyền thông

Sở dĩ được gọi là cô nàng “siêu hot” bởi ở đâu có trending, ở đâu có sức hút truyền thông thì ở đó có Hoàng Hương Giang – Trưởng phòng Truyền thông Đối ngoại phía Bắc (Ban Truyền thông).

Truyền thông là một phần thiết yếu trong hoạt động phát triển của FPT Telecom, trong những năm gần đây điều này càng được nâng tầm quan trọng. Đây cũng chính là áp lực của chị Giang khi nhận mỗi nhiệm vụ, trọng trách đưa tên tuổi của FPT Telecom tới gần hơn với công chúng. 

Từ khi gia nhập Ban Truyền thông đến nay, chị Giang là một cá nhân tận tâm, có thâm niên và có nhiều đóng góp cho hoạt động truyền thông đối ngoại của Ban. Các hoạt động chương trình của đơn vị nói chung, hoạt động phong trào nói riêng chị đều nhiệt tình tham gia. Là một cá nhân có nhiệt huyết và nhiều năng lượng sáng tạo, chị Giang đã để lại nhiều thành tích ấn tượng cho quá trình phấn đấu của mình. 

Cụ thể từ năm 2018, dự án “Hành trình kết nối” tạo tiếng vang ở 63 tỉnh thành trên cả nước, chị Giang phụ trách phần tin bài của toàn bộ chương trình với tổng số lượng bài là 72 bài nước ngoài và 164 bài viết cùng các bản tin truyền hình trong nước,… Dự án FoxSteps với sự đồng lòng đóng góp của hơn 10.000 CNVN FPT Telecom cùng nhau đi bộ, chạy bộ để hoàn thành thử thách 13 vòng Trái Đất, liên tục trong 29 ngày đêm. Chị Giang đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao với những con số ấn tượng: 60 bản tin thời sự truyền hình với chi phí thấp hơn thị trường khoảng 30%, ngoài ra còn có hàng trăm bài báo, ảnh truyền thông liên quan đến sự kiện. 

Sau hơn 3 năm các hoạt động truyền thông bị hạn chế do ảnh hưởng của Covid. Năm 2022, chị Giang đã có những đề xuất và nhanh chóng triển khai, bắt kịp chuyển động của các xu hướng nổi trội trong xã hội từ đó tạo ra nhiều dự án, chiến dịch truyền thông có sức lan toả lớn.  

Từ đầu năm 2022, hành loạt chương trình mở màn cho lễ kỷ niệm 25 thành lập FPT Telecom đã được diễn ra, chị tham gia vào nhiều dự án như “Cảm hứng bất tận VTV”, “Dạ hội cựu sinh viên thủ đô” tạo được sự chú ý lớn từ công chúng. Đến cuối năm, với vai trò Trưởng BTC của sự kiện “Kết nối và Bứt phá”, chị đã đạt được thành công lớn khi thu hút được 1.2 triệu lượt tương tác từ các thông tin về sự kiện và công ty. 

“Không ngừng học hỏi” chính là phương châm giúp chị Giang chinh phục được những thử thách mới. Với khối lượng công việc khổng lồ đặc biệt trong năm qua, chị cho biết niềm đam mê của bản thân và sự giúp đỡ của gia đình, đồng đội chính là chìa khóa để chị để vượt qua được từng mốc quan trọng. “Bản thân chị đã trải qua nhiều thời điểm khó khăn nhưng chưa từng bị rơi vào bế tắc vì xung quanh luôn có gia đình, người bạn đời và những người đồng nghiệp. Chị cảm thấy may mắn khi có đội ngũ anh em luôn thấu hiểu, đoàn kết, có tinh thần trách nhiệm và kết nối trong công việc” – Chị chia sẻ. 

Trong mắt đồng nghiệp, chị là một người sáng tạo, quyết đoán và linh hoạt. Trước bất kỳ sự việc nào, chị đều có khả năng ứng biến tốt, chị không ngại khó khăn, thử thách và luôn biết cách tìm ra những hướng đi đúng đắn. Đối với gia đình, chị là một người mẹ dịu dàng luôn tràn đầy yêu thương. Dù bận rộn chị vẫn thích được nấu ăn và dành thời gian bên cạnh con và chăm sóc gia đình nhỏ.  

Tự hào là một mảnh ghép trong đại gia đình FTEL, Chị cho rằng giải thưởng Top50 sẽ giúp chị có thêm động lực trên hành trình nỗ lực vươn tới những nấc thang mới trong sự nghiệp và góp sức nhiều hơn nữa để viết nên giấc mơ “mưu cầu hạnh phúc” cùng người nhà Cáo trong nhiều năm tới. 

Trong năm 2023, chị Giang cùng đồng đội của mình tiếp tục đặt ra những cột mốc thách thức mới. Xác định đây là sẽ năm khó khăn, vất vả, nhưng chị và các thành viên luôn vững tin sẽ vượt qua và đạt được nhiều kết quả tốt hơn nữa. 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img