Với vai trò Phó phòng Nghiệp vụ – Trung tâm Khách hàng thân thiết (FGold), anh Hà Đức Khánh đã dẫn dắt đội ngũ nhân viên triển khai thành công nhiều dự án quan trọng, góp phần nâng cao trải nghiệm khách hàng.
Năm 2022, theo chỉ đạo của BĐH về việc tham gia kết nối vào hệ thống FPT Loyalty, Phó phòng Nghiệp vụ FGold Hà Đức Khánh phụ trách mảng data migration với khối lượng các đầu việc, data rất lớn và yêu cầu đảm bảo chính xác tuyệt đối về mặt data cũng như về tiến độ hoàn thành.
Với tinh thần trách nhiệm cao, đam mê công việc và thông thạo nghiệp vụ, anh Khánh đã cùng với đội ngũ nhân viên phòng Nghiệp vụ thực hiện công việc một cách chính xác, không quản ngày đêm, đảm bảo thành quả và góp công sức quan trọng trong việc golive FPT Loyalty.
Trong suốt quá trình triển khai dự án, anh Khánh cùng các thành viên tham gia thường xuyên phải thức đến 2-3 giờ sáng để xác thực và phân tích dữ liệu. Đồng thời, anh cũng tiến hành phân công công việc chi tiết cho từng thành viên, thực hiện trao đổi thường xuyên để cập nhật các vấn đề phát sinh, đảm bảo tiến độ.
“Do nắm được mức độ quan trọng, rủi ro của việc đang làm nên mọi người đều rất tập trung và tâm huyết với nhiệm vụ được phân công” – Phó phòng Nghiệp vụ FGold cho biết.
Được biết, ngay tại thời điểm dự án bước vào giai đoạn nước rút, con trai của Phó phòng Khánh phải nằm viện. Nhưng vì trách nhiệm hoàn thành đến cùng công việc, mỗi khi vào thăm con anh vẫn tranh thủ sử dụng laptop để làm việc. May mắn thay, nhờ có sự thấu hiểu và giúp đỡ của gia đình, đặc biệt là người vợ thân yêu, anh Khánh đã có thể tập trung hoàn thành dự án đúng thời hạn.
Không phụ tinh thần nhiệt huyết, máu lửa và sáng tạo trong công việc của anh Hà Đức Khánh và tập thể nhân viên phòng Nghiệp vụ Trung tâm Khách hàng thân thiết. Cuối tháng 8/2022, Loyalty website FTEL được đưa vào sử dụng, ghi dấu ấn của phòng Nghiệp vụ FGold tại dự án FPT Loyalty.
Không hề ngủ quên trên chiến thắng, với vai trò PO dự án, anh Khánh đã tiếp tục đặt ra những mục tiêu mới trong hoạt động vận hành và cải tiến sản phẩm cũng như bám sát kế hoạch triển khai với các bộ phận liên quan. Từ đó giúp cho Khách hàng thân thiết của FTEL có thêm kênh tương tác ngoài Hi FPT nhằm nâng cao trải nghiệm đổi quà, chơi game,…trong chương trình Loyalty.
Trong năm 2022, anh Hà Đức Khánh cũng phụ trách và hoàn thành nhiều dự án quan trọng như: Hiển thị điểm tiêu – tích trên hoá đơn, tiêu điểm FGold trên Hi FPT, phát triển evoucher cước sử dụng được cho khoản thu trả trước… Các hoạt động của phòng Nghiệp vụ do anh Khánh phụ trách đã tạo nên những đóng góp quan trọng, đưa Fgold góp mặt vào danh sách một trong những tập thể được đánh giá xuất sắc của FTEL năm 2022.