Thứ Ba, Tháng Chín 17, 2024
spot_img

[TOP 50 FTEL 2022] Đặng Tứ Quý: Chuyên gia Hệ thống giám sát và Đảm bảo dịch vụ

Gia nhập FPT Telecom năm 2020 trong bối cảnh toàn dân chiến đấu với dịch bệnh, anh Quý đã đóng góp nhiều sáng kiến, ý tưởng vượt trội giúp công ty chiến thắng đại dịch.

Anh Đặng Tứ Quý hiện giữ vị trí Trưởng phòng Hệ thống thuộc Trung tâm Giám sát và Đảm bảo dịch vụ của FPT Telecom. Đơn vị này đảm nhiệm giám sát mọi hoạt động và khả năng dự phòng của hệ thống mạng. Do tính chất công việc có tác động đến trải nghiệm người dùng đội ngũ luôn phải đảm bảo túc trực bất kể ngày đêm. Trong tình hình dịch Covid diễn biến phức tạp và chỉ đạo của Ban điều hành FPT Telecom về làm việc từ xa, anh Quý đã có những bước đi ứng phó chi tiết, bài bản.

Trong năm 2022, anh Quý đã ứng dụng AI để cải tiến dịch vụ tổng đài CSKH cho đơn vị CS, bổ sung nhiều dữ liệu hữu ích cho báo cáo CSAT và triển khai thành công tính năng “Cá nhân hóa lời chào” giúp tăng trải nghiệm khách hàng khi gọi đến tổng đài FTEL.

Anh dẫn dắt và triển khai thành công giải pháp tổng đài gọi điện tự động (sản phẩm DIALO), giải quyết nhu cầu gọi điện số lượng lớn cho đơn vị CUS, tiết kiệm hàng tỷ đồng cho công ty, sản phẩm của anh cũng vinh dự đạt giải vàng sáng tạo FTEL tháng 10/2022.

Anh còn được Ban Giám đốc giao chịu trách nhiệm chuyên môn chính cho giải pháp tổng đài trong dự án phát triển sản phẩm thương mại ONCX, sản phẩm đã triển khai thành công cho hơn 43 khách hàng là doanh nghiệp vừa và nhỏ sử dụng, sản phẩm vinh dự đạt giải Sao Khuê 2022.

Hiện anh đang quản lý đội ngũ 20 cán bộ chuyên viên, cải tiến nhiều công cụ vân hành tự động giúp đảm bảo vận hành ổn định hệ thống dịch vụ SIP TRUNK cho kinh doanh FTI, độ khả dụng hệ thống đạt 99,995% và khả năng phục vụ 10,000 cuộc gọi đồng thời cho khách hàng.

Dịch bệnh đã ảnh hưởng nghiêm trọng tới Việt Nam và thế giới, tạo ra nhiều thách thức đối với nền kinh tế các nước, các doanh nghiệp nói chung và FPT Telecom nói riêng phải tìm mọi cách để sáng tạo, đảm bảo hoạt động của công ty được vận hành bình thường. Những cá nhân xuất sắc như anh Quý chính là yếu tố quan trọng giúp FTEL chiến thắng trước mọi thách thức.

Với anh Quý, trong các năm tới đây là cơ hội để anh tiếp tục phát huy ưu điểm của mình. Thế giới đang dần dịch chuyển với AI, với tự động hóa và Bigdata. Anh em trong phòng Hệ thống sẽ cùng anh chinh phục tiếp những đỉnh cao phía trước.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img