Thứ Tư, Tháng Năm 15, 2024
spot_img

TOP 50 FPT Telecom 2022: Món quà đặc biệt ý nghĩa dịp Valentine’s day

Dịp 14/2 năm nay không chỉ có kẹo, không chỉ có hoa tươi mà còn có cả sự nỗ lực, cố gắng của một năm khó khăn đã kết “trái ngọt”. Đây là món quà đặc biệt ý nghĩa của 50 cá nhân xuất sắc nhất FPT Telecom 2022 dành tặng cho gia đình, người thân yêu của mình.

Năm 2022, bối cảnh mới sau đại dịch covid-19 khiến mỗi chúng ta phải tìm cách thay đổi, phải tìm vị trí phù hợp để tăng tốc giúp FPT Telecom đạt được thành tựu mới. Quá trình này với nhiều người là thách thức lớn nhất kể từ ngày vào FTEL nhưng với nhiều người lại biết cách tận dụng sự linh hoạt, chủ động của bản thân để nhanh chóng đưa team của mình trở thành đội nhóm xuất sắc.

Trưởng phòng Kinh doanh tại Chi nhánh Hải Phòng anh Vũ Văn Thái là một người như vậy. Trước thềm Valentine’s day năm nay, món quà “một chuyến du lịch”, một sự tự hào về người chồng đã được anh trao cho vợ của mình ngay sau khi biết mình thuộc Top 50 FPT Telecom 2022. Anh Thái nói: “Thành tích Top 50 là niềm vinh hạnh lớn lao mà tôi luôn hướng tới trong quá trình làm việc và tôi vô cùng sung sướng khi nhận được thư chúc mừng này từ Chủ tịch FTEL. Tôi đã ngay lập tức báo cho vợ của mình với vô vàn sự hạnh phúc. Cảm ơn vì mọi nỗ lực, cố gắng trong năm của mình được đền đáp xứng đáng”.

Chủ động không phải đến từ bối cảnh bắt buộc mà nó phải trở thành 1 tính cách của người xuất sắc. Năm ngoái, Trưởng phòng Trợ lý Ban Điều Hành (EAO) chị Nguyễn Lan Anh quay trở lại công việc sau thời gian nghỉ sinh. Nhiều thay đổi mới và thách thức nhưng chỉ mất vài ngày là chị đã có thể kiểm soát và chủ động mọi công việc do BĐH giao.

Không có mô tả ảnh.

Viết trên trang cá nhân của mình chị Lan Anh chia sẻ: “Món quà này cho bản thân và những người thân yêu trong gia đình. Cám ơn 2022 với những bao dung, thấu hiểu, sẻ chia. Cám ơn những người đồng nghiệp, bạn bè đã biến 2022 của ‘Lanh’ thành một năm rực rỡ sắc màu và đáng nhớ”.

Chung cảm xúc đó, Trưởng phòng Đối ngoại phía Bắc (FCC) chị Hoàng Hương Giang nhớ lại hành trình đặc biệt này của mình. Với chị, có những lúc tưởng như sắp bỏ cuộc thì lại được những đồng nghiệp, lãnh đạo mà mình coi như gia đình níu tay, trao thêm nhiều cơ hội mới. Chị bày tỏ: “2022 đánh dấu 25 năm tuổi của người bạn thân FTEL, vì vậy mình vô cùng tự hào khi được làm những gì mình thích, cố gắng hết mình với bao dự án hay ho trong năm vừa qua. Thay đổi bản thân ở nhiều góc độ “xịn” hơn phiên bản cũ”.

Vượt qua dịch bệnh, FPT Telecom đánh dấu tuổi 25 rực rỡ với những thành tích vượt trội trên mọi lĩnh vực. Hành trình kiến tạo hạnh phúc và kết nối yêu thương vẫn được tiếp nối với sự đóng góp của mỗi người.

Chủ tịch Hoàng Nam Tiến đã gửi thư chúc mừng Top 50 với sự tự hào, anh kể với bạn bè của mình rằng vì kết nối có bao giờ ngừng lại nên người FPT Telecom cũng làm gì có ngày nghỉ. Chủ tịch biết mỗi thành viên, đặc biệt là Top 50 đã nỗ lực rất nhiều, đã hy sinh thời gian dành cho gia đình, đã trăn trở trong từng giấc ngủ để tạo ra những sản phẩm tốt hơn, để ứng cứu sự cố nhanh hơn, để hỗ trợ Khách hàng chu đáo hơn. Nếu không đủ tình yêu và sự tin tưởng với sứ mệnh của mình, có lẽ các bạn đã không thể tận tâm và nỗ lực nhiều đến vậy.

Kiến tạo hạnh phúc – Kết nối yêu thường là một hành trình không dễ dàng với đầy thách thức và biến cố. FPT Telecom tự hào có Top 50 là đồng hành trên hành trình này.

HUYNHNT7

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img