Chủ Nhật, Tháng Năm 5, 2024
spot_img

[Top 35 Trạng FPT 2023] Vũ Thanh Hải – Nàng giảng viên Nội bộ lấy niềm đam mê là động lực

Sống đúng với quan niệm “Hãy cứ im lặng chăm chỉ làm việc và thành công sẽ nói thay cho bạn”, chị Vũ Thanh Hải – Giảng viên nội bộ thuộc ban Nhân sự vẫn luôn lặng lẽ cống hiến hết mình cho từng giờ giảng dạy với mỗi bài giảng luôn được chuẩn bị tỉ mỉ và đổi mới linh hoạt. Có lẽ chính nhờ niềm đam mê với công việc của mình, chị đã nhận được hàng loạt các đánh giá tích cực từ các học viên và thành công trở thành 1 trong 9 cá nhân xuất sắc tại FTEL lọt vào Top 35 Trạng FPT 2023.

Nhận định năm 2022 và 2023 là những năm có nhiều thách thức khi chị Vũ Thanh Hải được giao rất nhiều nhiệm vụ mới và đòi hỏi tính sáng tạo cao. Tâm sự với Foxnews, chị Hải cho biết 2 nhiệm vụ khó nhằn nhất bao gồm thực hiện viết kịch bản cho chuỗi Talkshow 25 năm FTEL với chủ đề “Học tập và trưởng thành” và xây dựng Foxskill – Diễn đàn học tập chủ động đủ mạnh để đi cuộc thi iKhiến.

Được biết, chuỗi Talkshow Học tập và trưởng thành là chương trình nằm trong khuôn khổ chuỗi hoạt động kỷ niệm FTEL tròn 25 năm tuổi – “Dấu ấn FTEL 25 năm Bán Mạng” với rất nhiều khách mời là các anh chị thuộc Ban điều hành Tập đoàn và Ban điều hành FTEL. 

Trong quá trình xây dựng kịch bản, chị cho rằng sự khéo léo để đưa câu chuyện của những khách mời vào buổi Talk là vô cùng cần thiết, đồng thời cũng cần gửi gắm đến người xem những giá trị, những bài học lớn của FTEL sau 25 năm xây dựng và phát triển. Chính bởi sự tỉ mỉ từ trong suy nghĩ ấy, chị Hải đã có những đêm mày mò, tìm hiểu kỹ lưỡng thông tin từ những cuốn sử ký của FPT, FTEL, cùng với đó là tìm hiểu về các khách mời trong chương trình… để có thể cho ra một sản phẩm hoàn chỉnh nhất.

Bên cạnh dự án ấy, một nhiệm vụ mà chị Vũ Thanh Hải cảm thấy đáng nhớ nhất chính là khoảng thời gian lần đầu tiên được tham gia trình bày sản phẩm “Foxskill- Diễn đàn học tập chủ động”  trước các anh chị là “cây đa cây đề” của Tập đoàn cùng các “đối thủ” tại cuộc thi Ikhiến.Tại đây, chị Hải cho biết bản thân cảm thấy vô cùng áp lực khi chứng kiến hàng loạt các loại ý tưởng, sản phẩm sáng tạo và có tính công nghệ cao, song chị vẫn giữ vững sự tin tin để thi đấu hết mình và  đạt được Giải vàng vòng sơ khảo Ikhiến 2022.

Có thể nói, chị Hải mang trong mình niềm đam mê sâu sắc đối với công việc giảng dạy cũng như tình cảm gắn bó mật thiết với FPT Telecom. “Bên cạnh khoảng thời gian đi làm, mình vẫn đang tiếp tục theo học ngành Tâm lý học, tính đến nay đã được 7 năm rồi. Mình mong muốn những kiến thức mình đã học được có thể được sử dụng để nâng cao sức khỏe tinh thần của người FTEL nói riêng và FPT nói chung thông qua các chương trình đào tạo, tập huấn, talkshow… Trong năm 2024, mình và đội ngũ nhân viên tại FTC cũng sẽ bắt đầu thực hiện 1 số dự án giúp CBNV nâng cao sức khỏe tinh thần, hy vọng sẽ được các anh chị em ủng hộ nhé!” – chị Hải chia sẻ.

Bước vào Vòng tiếp theo của cuộc thi Trạng FPT 2023, “cô giáo Hải” cho biết mình luôn tham gia đầy đủ các buổi “luyện thi” mà Hội đồng cố vấn FTEL tham gia hỗ trợ cho các sĩ tử. Ngoài ra, chị cũng tranh thủ ôn luyện sau mỗi giờ chạy deadline công việc, cùng với đó là một “tâm hồn đẹp”, một cái đầu lạnh và một trái tim nóng.

Đối với chị Vũ Thanh Hải, cuộc thi lần này chính là một cơ hội lớn để có thể học hỏi từ các “đối thủ” của mình và trau dồi hoàn thiện bản thân tốt hơn, chính vì vậy, chị Hải chia sẻ rằng bản thân cảm thấy vô cùng hào hứng và đã sẵn sàng đối mặt với thử thách sắp tới. 

Manh Manh

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img