Chủ Nhật, Tháng Năm 5, 2024
spot_img

Sắc đỏ của FPT Play League phủ kín toàn quốc trong ngày đầu ra quân

Ngay sau buổi nhận số và cam kết hoàn thành mục tiêu của FPT Play League, anh em FTEL trên toàn quốc “người phông bạt – kẻ tờ rơi” quyết tâm ra trận bất chấp thời tiết khắc nghiệt để cùng làm nên những điều không tưởng.

Ngày 01/06/2023, các thành viên nhà Cáo trên toàn quốc đã đồng loạt tổ chức Roadshow, ra quân bán hàng. Theo ghi nhận, không khí trên toàn quốc tràn đầy hứng khởi với hình ảnh chiếc cúp vàng FPT Play League.

Chia sẻ về quyết tâm của Vùng 6, anh Nguyễn Ngọc Khánh (GĐ Vùng 6) cho biết, ngay khi nhận thông tin chỉ đạo về chiến dịch, Vùng đã phối hợp cùng MKT để phổ biến và giao nhiệm vụ rõ ràng, hoàn tất phần truyền thông đối với các đội, đồng thời phân bổ và chia nhỏ mục tiêu, kế hoạch theo tuần để thực hiện. GĐ Vùng 6 cũng cho rằng, đơn vị may mắn có bước chạy đà về FPT Play trong 5 tháng đầu năm 2023, đây sẽ là lợi thế để Vùng đẩy nhanh chặng đường về đích của mình.

Trước đó, ngày 29/05/2023, Các Giám đốc Chi nhánh và TTKD đã cùng tham gia buổi phát động Chiến dịch FPT Play League cùng Ban Điều hành thông qua hình thức họp trực tuyến. Trong buổi họp, đại diện các Chi nhánh và TTKD đã đồng loạt ký cam kết hoàn thành Chiến dịch và thể hiện quyết tâm chinh phục mục tiêu với thông điệp “Làm điều không tưởng”. 

Tại Lễ phát động, anh Nguyễn Hoàng Linh (Tổng Giám đốc FTEL) bày tỏ niềm vui trước tinh thần của tất cả đơn vị Kinh doanh Vùng/Chi nhánh và Khối DVKH dành cho buổi kick-off quan trọng về phát triển thuê bao FPT Play. Tổng Giám đốc mong muốn, trong những ngày diễn ra chiến dịch, các đơn vị đồng lòng đoàn kết và chung sức vừa PTTB, vừa tăng chất lượng dịch vụ để ổn định Khách hàng. Việc đạt được “mục tiêu” của chiến dịch là mệnh lệnh, nhiệm vụ cao nhất mà toàn quân ta phải đạt được càng sớm càng tốt.

FPT Play League sẽ được chia làm ba chặng “Mission – Motivation – Moment tương ứng các Tháng 6, 7 và 8. Từng chặng sẽ có những ý nghĩa nhất định nhưng về thể thức thi đua sẽ do Vùng chủ động. BTC chiến dịch dự kiến chung cuộc sẽ có 300 suất vinh danh cho những chiến binh xuất sắc nhất. Khác với các chiến dịch toàn quốc trước đây, FPT Play League sẽ do các Vùng chủ động vận hành chương trình thi đua theo đặc tính của từng Vùng. 

Chiến dịch sẽ kéo dài đến tháng 09/2023, dự kiến hoàn thành mục tiêu vào ngày 13/09. Kết quả sẽ là món quà ý nghĩa của FPT Telecom gửi tặng sinh nhật Tập đoàn FPT 35 năm. Ngoài danh mục giải thưởng của chiến dịch, Chủ tịch FTEL anh Hoàng Việt Anh cũng bật mí “FTEL sẽ nổ tiếng ting ting” khi chúng ta chính thức cán mốc mục tiêu của FPT Play League. 

VÀNG ANH

 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img