Thứ Bảy, Tháng Tư 27, 2024
spot_img

Salesman nhà Cáo đồng loạt ‘ra quân’ khai xuân Giáp Thìn

Trong không khí khai xuân rộn ràng, đội ngũ salesman toàn quốc đồng loạt “ra quân” hướng tới mục tiêu “đầu năm tăng số, cả năm tăng số”. Tinh thần phấn khởi ngày đầu năm mới ngập tràn tại các chi nhánh, anh chị em CBNV xuống đường với khẩu hiệu “Trao lời chúc, gửi yêu thương”.

Sáng ngày 15/2, khối Bán hàng & DVKH toàn quốc đã đồng loạt ra quân với thông điệp “Trao lời chúc, gửi yêu thương”. Salesman nhà Cáo tại các chi nhánh trên toàn quốc đồng lòng xuống đường khí thế, tạo tiền đề cho năm mới hứa hẹn tăng trưởng bùng nổ, “đại thắng hóa đại long”. 

Các đơn vị đã nhanh chóng xuất phát bằng những hình thức khác nhau như chạy roadshow, chốt bán tập trung, triển khai chương trình thần tài đến lì xì cho Khách hàng,… đồng thời, tăng cường các hoạt động ấn phẩm để tiếp cận Khách hàng tốt nhất.

Ngày đầu khai xuân, tâm trạng tôi rất háo hức. Với đặc thù nghề nghiệp hay đi đó đây, gặp Khách hàng nhiều, ở nhà riết mấy ngày thấy không quen. Nay ra quân, được gặp Khách hàng, gặp lại anh em một từ vui với tôi là chưa đủ.”, anh Nguyễn Đức Tài – Chi nhánh Đà Nẵng chia sẻ.

Salesman nhà Cáo ra quân.

Nhân dịp đầu xuân năm mới, BGĐ khu vực và chi nhánh đã gửi những bao lì xì may mắn tới anh chị em CBNV nhằm khích lệ tinh thần, chia sẻ tài lộc tân niên. Đặc biệt, chi nhánh BNH, HYN hân hoan chào đón sự ghé thăm của chị Vũ Thị Mai Hương – Phó Tổng Giám đốc FPT Telecom tới chúc Tết và trực tiếp “ra quân” cùng đội ngũ salesman nhà Cáo. Chị Vũ Thị Mai Hương đã có những chia sẻ sâu sắc, động viên và tiếp lửa cho khối Bán hàng và DVKH quyết tâm hoàn thành mục tiêu trở thành “nhà cung cấp dịch vụ Internet số 1”. 

“Chúng ta hãy cùng cố gắng đạt kết quả tốt trong Quý đầu tiên của năm mới để tạo tiền đề thuận lợi cho 2024 thành công rực rỡ. Tôi tin rằng sự chăm chỉ, quyết tâm cao độ và sáng tạo của mỗi người sẽ giúp FPT Telecom đạt được mục tiêu bằng nhiều cách. Chúc các bạn năm mới thành công chinh phục đỉnh No.1”, chị Vũ Thị Mai Hương nhấn mạnh.

Salesman Chi nhánh Hưng Yên.

Salesman Chi nhánh Bắc Ninh.

“Chúc toàn thể gia đình salesman nhà Cáo có một năm Giáp Thìn bùng nổ doanh số, “vượt vũ môn hóa rồng” và cùng nhau chinh phục đỉnh “No.1”, anh Đặng Hữu Ngọc – Chi nhánh Hưng Yên bày tỏ.

Với tinh thần ra quân đầu năm Giáp Thìn 2024, đội ngũ salesman toàn quốc đặt quyết tâm cao và hy vọng bằng tất cả sự nhiệt huyết, anh em salesman sẽ mang về những kết quả tuyệt vời và thành tích rực rỡ trong năm 2024. 

Chichi + ChiPLM

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img