Chủ Nhật, Tháng Năm 5, 2024
spot_img

TIN/PNC cùng nhau ‘giải ngân’ gần 60 triệu đồng từ Truyền hình FPT

Truyền hình FPT vừa phát động cuộc thi “Vững tay nghề, về đích sớm” với sự thi đua của các tổ và chi nhánh toàn quốc từ ngày 24-31/12/2017 với tổng giải thưởng gần 60 triệu đồng.

Theo Ban tổ chức chương trình, 7 Vùng trên toàn quốc sẽ cùng nhau thi đua để mang về 2 giải chính là Giải tập thể và Giải theo tổ.

Cụ thể, giải theo tổ sẽ được tính theo Vùng và được cập nhật hàng ngày với trị giá giải Nhất, Nhì và Ba sẽ lần lượt là 400 nghìn, 300 nghìn và 100 nghìn với tiêu chuẩn triển khai từ 3 hợp đồng trở lên trong một ngày.

Theo kết quả cập nhật đến ngày 25/12, các đơn vị như: TIN-11 (Vùng 1), TIN-Sơn La (Vùng 2), TIN- Hải Dương (Vùng 3), PNC-Khánh Hòa (Vùng 4), PNC0-2 (Vùng 5), PNC-Bình Dương (Vùng 6) và PNC-Cần Thơ (Vùng 7) đang là những đơn vị dẫn đầu về số lượng giải thưởng đã đạt được.

Tiết lộ về ‘bí quyết’ dẫn đầu liên tục trong top 3 tại Vùng 7, anh Hồ Minh Việt, Trưởng phòng Kỹ thuật Chi nhánh Cần Thơ chia sẻ: ”Nhận thấy thông tin hấp dẫn, anh đã lập tức truyền thông tiêu chí chung đến từng tổ và cá nhân và liên tục cập nhật tình hình triển khai. Dù những ngày đầu triển khai trong thời tiết không tốt do ảnh hưởng đợt bão số 16 vừa qua nhưng anh em vẫn cố gắng “chạy” và đảm bảo đúng an toàn lao động nên tính đến hiện tại, CTO không vướng rào cản nào”.

Giải tập thể sẽ được chia thành 2 nhóm KPIs riêng biệt để các đơn vị có thể đạt được như sau: Đối với những đơn vị đạt tỉ lệ triển khai từ 95% số hợp đồng sẽ nhận được 5 triệu đồng/đơn vị và 3 triệu đồng sẽ dành cho những đơn vị đạt tỉ lệ triển khai từ 90% hợp đồng.

Đối với giải tập thể, không tính các hợp đồng huỷ trước sử dụng do khách hàng hoặc các hợp đồng không thể triển khai được do hạn chế về hạ tầng vào tỷ lệ triển khai thành công của TIN/PNC.

Trong năm 2017, Truyền hình FPT đã liên tục phát động nhiều phong trào thi đua cho các chi nhánh, các nhân viên kinh doanh và cộng tác viên với tổng giải thưởng lên đến hàng trăm triệu đồng và đã nhận được sự hưởng ứng của anh em salesman và ghi nhận được nhiều kết quả tích cực từ các tất cả các chi nhánh trên toàn quốc.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img