Thứ Năm, Tháng Năm 9, 2024
spot_img

TIN tổ chức cuộc thi “Trả lời hay – Thưởng liền tay”

Trong lộ trình đổi mới, nâng cao công tác đào tạo để phù hợp với nhu cầu thực tiễn và qua đó, nhằm nâng cao chất lượng, tay nghề cũng như rà soát kiến thức cho các cán bộ nhân viên, BLĐ TIN chính thức phát động cuộc thi “Trả lời hay – Thưởng liền tay”.

Cụ thể, cuộc thi được tổ chức định kỳ mỗi sáng thứ 5 hàng tuần từ ngày 09/08/2018, dành cho tất cả CBNV thuộc Công ty TNHH Hạ tầng Viễn thông miền Bắc (TIN). BTC sẽ tiến hành đào tạo trực tuyến thông qua website daotao.fpt.com.vn và ứng dụng đào tạo của TIN trên điện thoại di động.

Với các nội dung đào tạo liên quan về an toàn lao động, các lưu ý trong công việc, chính sách, cảnh báo gian lận sai phạm…, mỗi số đào tạo sẽ có từ 3 đến 5 câu theo hình thức trắc nghiệm, với một chủ đề nhất định cho toàn bộ nhân viên kỹ thuật, kỹ thuật viên. 

Tính đến thời điểm hiện tại, tỷ lệ nhân sự tham gia đào tạo toàn TIN đã tăng từ 62% lên 74%. Trong đó, Vùng 4 vẫn là đơn vị dẫn đầu về tỷ lệ nhân sự tham gia với 92%. Phú Thọ là đơn vị chi nhánh có 100% quân số tham gia cuộc thi ở cả 4 tuần. Bắc Giang là đơn vị có tỷ lệ trả lời đúng cao nhất với 96%, và tỷ lệ nhân sự đạt điểm tuyệt đối là 129 /202 nhân sự ứng với  64%.

Trong thời gian sắp tới, đào tạo online tiếp tục là mũi nhọn trong các hoạt động đào tạo thông qua các hình thức mới lạ như video, hình ảnh, phát thanh,….Đào tạo online định kỳ thứ năm hàng tuần là hình thức đào tạo mới giúp cán bộ nhân viên vừa được ôn luyện, cập nhật kiến thức – vừa là sân chơi giúp CBNV thuộc TIN thi đua và giật giải cho cá nhân và đơn vị của mình.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img