Thứ Sáu, Tháng Năm 17, 2024
spot_img

Thử tài đội trưởng: Vùng 2 lần đầu dẫn đầu về CSAT dịch vụ

Chỉ một tháng sau khi chương trình “Thử tài đội trưởng” được triển khai, Vùng 2 lần đầu tiên vươn lên dẫn đầu toàn quốc về chỉ số CSAT dịch vụ. Với điểm CSAT là 3.94, vượt 0.04 điểm so với mục tiêu đề ra, các đội trưởng Vùng 2 đã thể hiện rất rõ tinh thần, năng lực và sự bứt phá của mình trong cuộc đua về CSAT.

Lộ diện 6 đội trưởng kỳ tài

Những thử thách về đào tạo, những ca vụ khó nhằn hay những ngày mệt nhoài giờ đây đã được đền đáp bằng niềm vui của sự chiến thắng. Xin chúc mừng top 6 đội trưởng kỳ tài của Vùng 2 với những thành tích đầy ấn tượng. Top 3 có CSAT cao nhất đó là anh Nguyễn Văn Toàn (TIN Bắc Giang 01), anh Trần Đức Thương (TIN Quảng Ninh 01) và anh Vũ Văn Hà (TIN Quảng Ninh 02). Top 3 hoàn thành mục tiêu tốt nhất là anh Lý Văn Doanh (TIN Bắc Giang 02), anh Nguyễn Văn Tùng (TIN Thái Nguyên 01) và anh Nguyễn Viết Quyến (TIN Thái Nguyên 02).

Vùng 2 lần đầu tiên dẫn đầu CSAT dịch vụ trên toàn quốc

Trong tháng 6, Vùng 2 đứng cuối bảng xếp hạng về chỉ số CSAT dịch vụ so với toàn TIN. Thế nhưng đó không phải điều cản bước các đội trưởng mà lại trở thành động lực để tất cả anh em vượt qua chính mình và chinh phục các chỉ số được giao. Kết thúc tháng 7, với điểm CSAT đạt 3.94 Vùng 2 vươn lên dẫn đầu toàn TIN về chất lượng dịch vụ. Đặc biệt con số này đã đưa Vùng 2 lần đầu tiên bước lên vị trí số 1 toàn quốc và là minh chứng cho năng lực cũng như sự bứt phá ngoạn mục của các đội trưởng.

Anh Nguyễn Tấn Vương, cán bộ Quản lý nghiệp vụ Vùng 2 chia sẻ: “Kết quả đạt được nằm ngoài sự mong đợi của tất cả các đội trưởng Vùng 2. Mình nghĩ yếu tố quyết định để tạo nên thành công chính là từ sự quyết tâm của các đội trưởng, thêm vào đó là tinh thần đoàn kết và cuối cùng là sự đồng hành của đội ngũ quản lý. Sang tháng 8, Ban dự án mong muốn các đội trưởng Vùng 2 giữ vững tinh thần, luôn mang trong mình khí thế rạo rực để đạt CSAT trên 3.95.”

Bước sang tháng 8 những chỉ số và mục tiêu mới sẽ được đề ra. Hi vọng rằng các đội trưởng của Vùng 2 luôn cố gắng đoàn kết và tiếp tục khẳng định vị trí số 1 toàn quốc về chất lượng dịch vụ.

Theo TIN

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img