Thứ Hai, Tháng Năm 6, 2024
spot_img

“Thơm phết” – Đại hội độc đáo dành riêng cho người yêu nhạc Indie

Thơm Phết nổi bật khi là sân chơi chuyên nghiệp đầu tiên dành riêng cho các nghệ sĩ và khán giả trẻ có niềm đam mê với dòng nhạc indie. FPT đồng hành cùng đại hội âm nhạc độc đáo này với vai trò nhà tài trợ vàng.

Đại hội âm nhạc Thơm Phết  sẽ được trực tiếp tại ứng dụng Sự kiện trên Truyền hình FPT vào lúc 16h25 ngày 20/10/2018.

Thơm Phết là chương trình thứ ba nằm trong chuỗi sự kiện âm nhạc Thơm Music Festival 2018. Cả hai chương trình trước đều diễn ra vô cùng sôi động với sự góp mặt của hàng loạt nghệ sĩ indie tên tuổi như Thế Bảo, Những Đứa Trẻ, CAM, Đinh Trọng Thắng, Vũ, Cá Hồi Hoang…

Tiếp nối thành công đó, Thơm Phết một lần nữa đón chào những nghệ sĩ từng đồng hành cùng chương trình trước đây và thêm phần đặc sắc khi có sự góp mặt của những tên tuổi mới – cũng rất quen thuộc với người hâm mộ dòng nhạc indie: Ngọt Band, Đen Vâu, Nam Kun, KLAF…

Trong chương trình lần này, ngoài các ca khúc từng làm mưa làm gió trong cộng đồng nghe nhạc suốt thời gian qua như: Cho tôi lang thang – Ngọt, Sài Gòn tôi mưa – Tuyên, Lạ Lùng – Vũ, Cánh đồng – Cá Hồi Hoang… khán giả còn được thưởng thức những tác phẩm mới nhất của các nghệ sĩ indie.

Indie là viết tắt của “independent”, nghĩa là độc lập. Khi tất cả công đoạn của một sản phẩm được người nghệ sĩ tự tay làm nên mà không phải thông qua ý kiến của một công ty hay tập đoàn giải trí thương mại nào, thì đó là nhạc indie. Nói cách khác, indie có nghĩa là “thích thì làm và thích mới làm”, indie không phải “công việc” mà là “đam mê”.

Thơm Music Festival 2018 được tổ chức không chỉ nhằm mục đích tôn vinh và mang phong trào âm nhạc này đi xa hơn mà còn khuyến khích tinh thần sáng tạo và thỏa sức đam mê cho các tài năng trẻ.

Hãy thử trải lòng mình ra bằng loạt ca khúc đầy cảm xúc của đại hội âm nhạc Thơm Phết vào lúc 16h25 ngày 20/10/2018 được trực tiếp tại ứng dụng Sự kiện trên Truyền hình FPT.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img