Chủ Nhật, Tháng Năm 5, 2024
spot_img

Thi đua tiếp thị liên kết ngay với chương trình “tiếp sức” Salesman mùa cuối năm

Từ ngày 15/12/2023 – 29/12/2023, Ban Marketing triển khai chương trình thúc đẩy bán hàng liên kết trên toàn quốc, với phần thưởng hấp dẫn cho các Chi nhánh nhằm đồng hành cùng Salesman hoàn thành mục tiêu cuối năm.

Nhằm hưởng ứng không khí tưng bừng với các deal cuối năm của chương trình “ƯU ĐÃI VÀNG – GIÁ SẬP SÀN”, Ban Marketing triển khai chương trình thi đua “BẬT LINK A.M – CHẠM ĐỈNH CUỐI NĂM”. Chặng đầu tiên của chương trình diễn ra từ 15 – 21/12/2023 dành cho tất cả Anh chị em Salesman tại các Chi nhánh trên toàn quốc. 

Theo đó, Chi nhánh cần có tối thiểu 50% nhân sự kích hoạt tài khoản tiếp thị liên kết trên toàn quốc, cũng như thực hiện đủ các chiến dịch quảng cáo để tạo ra tương tác cũng như trực tiếp bán các sản phẩm – dịch vụ của FPT Telecom trên tài khoản quảng cáo do Ban Marketing cung cấp. Top 20 Chi nhánh đạt đủ điều kiện của chương trình sớm nhất sẽ nhận được 5 triệu đồng vào tài khoản chiến dịch Quảng cáo.

Chiến dịch lần này là cơ hội rất lớn giúp nhanh chóng hoàn thành mục tiêu của mình, nâng cao số bán cũng như thu hút thêm các Khách hàng mới, nhất là thông qua nền tảng tiếp thị liên kết (Affiliate Marketing). Các Salesman nhà Cáo đừng quên kích hoạt ngay tài khoản liên kết của mình và tham gia ngay vào chương trình để nhận được nhiều phần quà có giá trị nhé.

Với mong muốn mang tới cho người dùng hàng loạt các sản phẩm chất lượng với mức giá phải chăng nhân dịp nhu cầu nâng cấp cũng như sử dụng các dịch vụ Viễn thông đang ngày một gần kề, FPT Telecom triển khai chương trình “ƯU ĐÃI VÀNG – GIÁ SẬP SÀN” với nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn trên trang bán chính thức shop.fpt.vn.

Khách hàng khi mua các sản phẩm qua địa chỉ tiếp thị liên kết của FPT Telecom sẽ nhận được ưu đãi giảm tới 280.000đ cho các gói cước Internet riêng biệt, gói cước chuyên biệt cho game thủ F-Game cũng như các combo Internet – Truyền hình hiện đại. Ưu đãi còn được áp dụng với các sản phẩm FPT Camera, với phiếu ưu đãi giảm 200.000đ vào giá bán các sản phẩm Camera IQ2, IQ2S, IQ3 và Play cho tất cả các vùng bán hàng trên toàn quốc. Các chính sách ưu đãi nêu trên chỉ áp dụng khi Khách hàng mua qua đường link tiếp thị liên kết, riêng biệt theo từng khu vực và diễn ra từ 01/12/2023 đến hết ngày 31/12/2023. 


SƠN VÕ

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img