Thứ Bảy, Tháng Năm 11, 2024
spot_img

Thành viên Chi nhánh Huế lần thứ hai “lên ngôi vương” FoxSteps với 36km/ngày

Với thành tích di chuyển 36,31 km chỉ trong 1 ngày, anh Nguyễn Quốc Tuyên – Chi nhánh Huế lần thứ hai leo ngôi vương, đạt thành tích cá nhân di chuyển nhiều nhất ngày 08/08.

Không khí tham gia chương trình FoxSteps – Những bước chân nhà Cáo hiện đang vô cùng “máu lửa” tại khắp các Chi nhánh trên toàn quốc. Người nhà Cáo đang rất tích cực chạy/đi bộ để đạt được những thành tích cao và hướng tới mục tiêu chinh phục vòng trái đất tiếp theo. Và giải thưởng cá nhân của ngày 8/8 đã chính thức lộ diện! Anh Nguyễn Quốc Tuyên – thành viên Chi nhánh Huế đã nhận được giải thành tích cá nhân di chuyển nhiều nhất trong ngày 8/8 vừa qua với 36,31 km.

Đáng chú ý, đây là lần thứ 2 anh Quốc Tuyên “lên ngôi vương” này sau lần đầu vào ngày 6/8 với thành tích “khủng” – 37,66 km/ngày. Theo lời anh Nguyễn Mậu Nhật Khánh – Giám đốc Chi nhánh Huế, anh Quốc Tuyên thường xuyên đi bộ đi làm, tuy phải di chuyển quãng đường khá xa, nhưng anh Tuyên luôn là người đúng giờ.

Đồng thời, giải thưởng Lucky Draw tiếp tục gọi tên các thành viên may mắn, những phần thưởng hấp dẫn như: Bình nước, Voucher đồ thể thao, Sạc pin, Code HBO Go và FPT Play sẽ được BTC gửi tới các thành viên trúng giải vào cuối chương trình.

Bên cạnh những giải thưởng và thành tích rực rỡ, vẫn còn nhiều trường hợp sai phạm thể chế khi tham gia FoxSteps. Trong riêng ngày 8/8, tổng cộng có 135 trường hợp không hợp lệ, tăng 60 trường hợp so với ngày 7/8. Các lỗi thường mắc phải vẫn là: quên tắt điện thoại khi di chuyển; cố tình sử dụng phương tiện giao thông để di chuyển; … Trong tổng cộng 3 ngày từ 6/8 – 8/8, số trường hợp sai phạm đã lên tới con số 351. Ngoài ra, trong 3 ngày trên cũng có tổng cộng 22 trường hợp được BTC ghi nhận chuyển kết quả sang hợp lệ.

Như đã công bố từ trước đó, tất cả những thành tích vi phạm, gian lận đều bị xử lý nghiêm khắc. Cụ thể:

Đối với cá nhân

Vi phạm lần 1: Cảnh cáo, hủy bỏ activity gian lận.

Vi phạm lần 2: Hủy bỏ toàn bộ activity trước và sau, thành viên này sẽ không được tiếp tục ghi nhận thành tích, tuy nhiên không rút tên khỏi danh sách của đội, theo đó các thành viên khác trong đội sẽ phải gánh kết quả trung bình cho thành viên có gian lận.

Đối với tập thể

Các đội có hơn 5 lần vi phạm sẽ không được tham gia tranh giải tập thể, các cá nhân còn lại không vi phạm vẫn có quyền tham gia giải cá nhân, thành tích cả đội vẫn được cộng với thành tích chung của công ty

Đối với các chi nhánh có số lượng vi phạm lớn hơn 5 lần sẽ không được cấp ngân sách xây dựng sân chơi.

 

 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img