Chủ Nhật, Tháng Năm 5, 2024
spot_img

Thanh toán online: Cơ hội tăng thêm 600.000 VNĐ thu nhập mỗi tháng!

Nhân viên kinh doanh và nhân viên thu cước sẽ có cơ hội tăng đáng kể mức thu nhập bởi chính sách hoa hồng mới dành cho Hợp đồng thanh toán QRPay.

Bổ sung Chính sách hoa hồng hấp dẫn

Trong Quý IV/2018, Ban điều hành quyết định áp dụng chính sách tăng thêm 20.000VNĐ/Hợp đồng thanh toán QRPay đầu tiên mỗi ngày, đối với nhân viên kinh doanh tại Hà Nội, TP.Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Hải Dương, Bắc Ninh, Đà Nẵng, Bình Dương, Khánh Hòa, Cần Thơ, và nhân viên thu cước tại Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh. Chương trình được triển khai bởi FPT Telecom và Công ty cổ phần Giải pháp thanh toán Việt Nam (VNPay).

Như vậy, chỉ cần có tối thiểu 1 hợp đồng thanh toán QRPay mỗi ngày, nhân viên FPT Telecom tham gia chương trình sẽ nâng cao thu nhập thêm 600.000 VNĐ/tháng, chưa tính mức hoa hồng hiện có dành cho nhân viên tư vấn khách hàng thanh toán online.

Thể lệ chương trình xem tại: http://bit.ly/thele_QRPay.

QRPay cùng sự tiện lợi cho Khách hàng và FPT Telecom

Sau hơn 3 tháng triển khai thanh toán QRPay, đã có rất nhiều phản hồi tích cực từ Khách hàng cũng như cán bộ nhân viên nhà F.

Để thanh toán QRPay từ ứng dụng MobiPay, MobiSale hoặc email thông báo cước, Khách hàng chỉ cần quét mã bằng ứng dụng Ngân hàng của mình. Theo thông tin từ Trung tâm FoxPay, hiện đã có 12 Ngân hàng hỗ trợ phương thức thanh toán siêu tốc này.

Chỉ với thời gian tính bằng vài giây, Khách hàng đã có thể dễ dàng thanh toán. Chị Nhật Ánh (Hà Nội) – một Khách hàng sử dụng Truyền hình FPT cho biết: “Khi được nhân viên thu cước FPT Telecom giới thiệu nhiệt tình cách thanh toán này hồi tháng 9, tôi thấy rất thú vị vì cũng chưa thử hay biết đến mã QRPay trước đây, dù vẫn dùng ứng dụng Vietinbank iPay. Rất nhanh và chủ động, tôi có thể tự thanh toán cước ngay khi có email thông báo luôn mỗi tháng.”

Không chỉ đem đến nhiều tiện ích cho khách hàng, Salesman Đỗ Vĩnh Nam (Chi nhánh Bắc Ninh) cho biết: “Có lần, Khách hàng định chuyển khoản qua Vietcombank để thanh toán cho Hợp đồng đang ký. Vừa thấy Khách hàng nói đã có sẵn ứng dụng, tôi giới thiệu tiếp về thanh toán QRPay. Khách hàng rất hài lòng vì thấy quét mã QRPay quá nhanh chóng, việc thanh toán chỉ trong chớp mắt mà lại được giảm hẳn 55.000 VNĐ.”

Salesman Lê Công Vinh (Chi nhánh Đồng Nai) lại đưa ra một góc nhìn khác về thanh toán online nói chung và thanh toán QRPay nói riêng: “Chương trình thanh toán online và hình thức mới như thanh toán QRPay mang đến những trải nghiệm mới cho khách hàng lẫn salesman, và càng chứng minh công ty mình luôn đi đầu về công nghệ!”

Trong Quý IV, FPT Telecom đưa ra mức khuyến mại hấp dẫn với mức giảm trừ cao nhất lên đến 100.000 VNĐ dành cho khách hàng trả trước từ 12 tháng trở lên. Chi tiết chương trình: https://hi.fpt.vn/thanh-toan-truc-tuyen/.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img