Chủ Nhật, Tháng Năm 5, 2024
spot_img

TGĐ Hoàng Việt Anh nhắn gửi anh em toàn quốc: ‘Mở ví Foxpay vui phết’

Không chỉ vì đây là sản phẩm của FPT Telecom mà ngay chính từ chính trải nghiệm của mình, Tổng Giám đốc Hoàng Việt Anh cảm nhận sự tiện lợi, niềm “vui phết” từ Ví Foxpay mang lại. Do đó, anh mong muốn CBNV toàn quốc hãy cùng dùng và mời bạn bè, người thân của mình mở ví Foxpay.

“Mở ví Foxpay vui phết” là thông điệp của chương trình thực hiện mục tiêu 250 nghìn user kích hoạt và sử dụng Foxpay mà BĐH FPT Telecom phát động trên toàn quốc trong 45 ngày, kể từ ngày hôm nay (15/11/2021). Tổng Giám đốc Hoàng Việt Anh nhấn mạnh: “Đây chắc chắn là hoạt động quan trọng của công ty, anh không chỉ mong muốn về tinh thần tham gia máu lửa của anh mà chính từ các anh chị lãnh đạo, CBQL cần có trách nhiệm để hoàn thành mục tiêu mà BĐH đề ra”.

Để làm gương, Tổng Giám đốc Hoàng Việt Anh tự đặt “KPI” cho chính mình là mời từ 3 đến 5 bạn bè, người thân kích hoạt và sử dụng Ví Foxpay và “nhắn gửi” lãnh đạo, CBQL cùng thực hiện điều này giống mình, làm tiền đề để CBNV làm theo. Tổng Giám đốc kỳ vọng, FTEL sẽ hoàn thành được mục tiêu thách thức này trong năm 2021, là món quà gửi tặng FTEL nhân dịp sinh nhật 25 tuổi tới đây.

Nhận nhiệm vụ triển khai trực tiếp từ BĐH, Giám đốc Foxpay chị Nguyễn Thị Thanh Thủy cam kết sẽ xây dựng chương trình thi đua, các sản phẩm truyền thông hấp dẫn để cùng BGĐ Vùng/Chi nhánh, đơn vị HO toàn quốc hăng hái thi đua, máu lửa. Chị Thủy cũng chia sẻ, “Mở ví Foxpay vui phết” không chỉ là hoạt động kêu gọi anh em tham gia mà Foxpay cũng đã có những giải thưởng thi đua, hoa hồng cụ thể được trình bày trong buổi Lễ phát động.

Bên cạnh đó chương trình hoa hồng hấp dẫn, chương trình thi đua được BTC chia làm 5 chặng trong suốt 45 ngày. Sau mỗi chặng, các cá nhân và tập thể xuất sắc sẽ được ban lãnh đạo công ty được thưởng “nóng” để khích lệ tinh thần các anh chị em nhà Cáo.

Nhân dịp sự kiện này, Phó Tổng Giám đốc Chu Hùng Thắng đã gửi lời chia sẻ tới chương trình thi đua và tự tay mình gửi niềm “Vui phết” đầu tiên tới các anh chị lãnh đạo, CBQL toàn quốc. Anh Thắng tin rằng con số 250.000đ tượng trưng cho 250 nghìn Khách hàng mới của Ví Foxpay sẽ được mang đến trong thời gian tới. Món quà như một sự may mắn trong 45 ngày sắp tới để các đơn vị hoàn thành mục tiêu được giao.

Chúc “em út” Foxpay và toàn thể anh chị em nhà Cáo sẽ chinh phục được mục tiêu của chương trình “Mở ví Foxpay vui phết” nào anh em ta cùng nhau đi mở ví thôi!

HUYNHNT7

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img