Chủ Nhật, Tháng Năm 5, 2024
spot_img

Tăng trưởng 154% khách hàng tham gia Foxgold nửa đầu 08/2021

Kết thúc chặng 1 thi đua Foxgold tháng 08 (từ 01/08 đến 15/08), số lượng hợp đồng tham gia Khách hàng thân thiết tăng trưởng 154% so với cùng kỳ tháng 07 trên toàn quốc.

Theo đánh giá của Foxgold, việc tăng trưởng đến từ hoạt động đẩy mạnh truyền thông về lợi ích mà chương trình Khách hàng Thân thiết Foxgold mang lại cho Khách hàng, mỗi cá nhân trong chi nhánh đều thực hiện việc lan toả thông điệp của Foxgold tới toàn toàn bộ KH khi có cơ hội tiếp xúc.

Bên cạnh đó, các đơn vị cũng dựa vào tình trạng hiển thị Khách hàng thân thiết trên hệ thống (Inside, Mobipay, Mobinet) để nắm bắt liên tục vấn đề của Khách hàng gặp phải nhằm đưa ra phương án tư vấn phù hợp nhất.

Một trong những yếu tố dẫn đến mức tăng trưởng vượt bậc như hiện nay đến từ việc tổ chức các chương trình thi đua tại chi nhánh, có giải thưởng cho những cá nhân xuất sắc nên đã tạo không khí sôi nổi, cảm hứng tích cực cho chính các đồng nghiệp xung quanh. Mặc dù trong thời điểm hiện tại đang gặp nhiều thách thức do dịch bệnh gây ra nhưng mức tăng trưởng này cho thấy sự nỗ lực, cố gắng đẩy mạnh Foxgold của các Chi nhánh.

Kết quả chung cuộc, Foxgold vinh danh 8 đơn vị xuất sắc nhất về tỷ lệ tăng trưởng là:

  • Giải Nhất: Quảng Nam, Tuyên Quang, Huế, Hải Dương
  • Giải Nhì: Quảng Trị, Sài Gòn 2, Bình Định, Sài Gòn 12

Chia sẻ với ban tổ chức, Chị Nguyễn Thị Lê Vân, Trưởng phòng Dịch vụ khách hàng chi nhánh Hải Dương – đơn vị xuất sắc đạt giải Nhất chặng với tỷ lệ tăng trưởng thi đua đứng đầu nhóm 4 cho biết: “Đầu tiên, đơn vị truyền thông liên tục để toàn bộ nhân viên nắm được lợi ích của Foxgold là kênh chăm sóc và tri ân khách hàng rất hiệu quả. Chi nhánh cũng xây dựng các chương trình thi đua và có giải thưởng theo chặng cho cá nhân, đội nhóm xuất sắc nhất. Tiếp đó, Vân dựa vào tình trạng hiển thị trên Inside và Mopipay để đẩy mạnh tư vấn cho các nhóm đã có Hạng hội viên nhưng chưa tham gia. Trường hợp này, chỉ cần khách hàng truy cập Hi FPT bằng số điện thoại chính chủ là tham gia Khách hàng thân thiết thành công ngay. Các trưởng bộ phận cũng chia danh sách này cho toàn bộ nhân viên cùng tư vấn và thúc đẩy mọi người lưu ý hoàn thành các chỉ tiêu được giao mỗi ngày”.

Các đơn vị vẫn đang nỗ lực tăng tốc từng ngày để mang Foxgold tới thật nhiều khách hàng của FPT Telecom. Cùng chờ đón các con số ấn tượng và 8 đơn vị về đích nhanh nhất trong thi đua chặng 2 nhé!

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img