Thứ Hai, Tháng Năm 6, 2024
spot_img

Tăng thu nhập với Affiliate, cơ hội mới cho Khối DVKH

Bạn luôn mong muốn có thêm nhiều nguồn thu nhập, nhưng lại không có đủ thời gian để làm nhiều công việc khác nhau. Tham dự buổi livestream chia sẻ về nền tảng không chỉ giúp bạn mở ra cơ hội gia tăng thu nhập cho bản thân trong tương lai mà còn có thể nhận được nhiều phần quà hấp dẫn.

Từ tháng 9 năm 2021, FPT Telecom đã chính thức triển khai nền tảng Tiếp thị liên kết hoàn toàn mới mang tên Affiliate Marketing FPT Telecom cho khối kinh doanh. Kể từ đó, nền tảng này đã thu hút sự quan tâm lớn của đội ngũ nhân viên kinh doanh trên khắp cả nước và gặt hái được nhiều kết quả ấn tượng nhờ một loạt ưu điểm như không vốn; không cắt giảm hoa hồng; tăng thu nhập; Khách hàng tự lên hợp đồng; đo lường chính xác. Ngoài ra, đây cũng là giải pháp tối ưu nhất khi không thể triển khai hoạt động bán hàng truyền thống vì dịch Covid-19, không có website cá nhân hay hạn chế kỹ năng bán hàng trực tuyến.

Tiếp nối thành công của khối Kinh doanh, nền tảng này sẽ chính thức được mở rộng tới đối tượng là Khối Dịch vụ Khách hàng. Cơ hội mở ra với tất cả giao dịch viên, kỹ thuật viên trên cả nước, không chỉ giúp gia tăng thu nhập cho bản thân, mà còn góp phần lan tỏa các sản phẩm, dịch vụ của FPT Telecom tới nhiều Khách hàng tiềm năng hơn nữa một cách thật hiệu quả. Tất cả những gì cần làm là chia sẻ deep link Affiliate Marketing của bạn trên các nền tảng online như Facebook, Zalo, Website cá nhân hay thông qua tin nhắn, email trực tiếp… 

Để cung cấp thêm thông tin và hướng dẫn cụ thể về nền tảng mới dành cho khối Dịch vụ Khách hàng, Ban Marketing mang tới buổi livestream “Affiliate Marketing FPT Telecom –  Nền tảng kinh doanh mới để thành công” diễn ra vào lúc 9h ngày 5/11/2021. Đây là dịp để người nhà Cáo được lắng nghe những định hướng cũng như đặt câu hỏi cho các khách mời: Anh Chu Hùng Thắng – Phó Tổng Giám Đốc FPT Telecom cùng các đại diện đến từ Ban Marketing….

Chương trình dự kiến sẽ kéo dài trong vòng 120 phút trên nền tảng Onmeeting 22223333 cũng như được phát sóng trực tiếp trên kênh Foxskill, hứa hẹn mang tới hàng loạt thông tin quan trọng về cách thức vận hành, điều kiện tham gia, các bước đăng ký tài khoản và phương thức triển khai. Tại đây, 2 nhân viên kinh doanh xuất sắc trên nền tảng kinh doanh mới này cũng sẽ góp mặt chia sẻ về các trải nghiệm thực chiến của họ và thành quả đạt được sau một thời gian ứng dụng nền tảng Affiliate Marketing FPT Telecom. 

Cùng theo dõi thông tin và đừng quên tham gia buổi Livestream đặc biệt này vào ngày 5/11 tới nhé!

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img