Thứ Ba, Tháng Năm 21, 2024
spot_img

“Tại sao mình không đến với FPT sớm hơn?”

“Với tôi 2 ngày tập huấn là khoảng thời gian tuyệt vời nhất, vui nhất và bỗng đâu đó cảm giác nuối tiếc thoáng qua bởi vì tại sao mình không đến với FPT sớm hơn?”, “chuyến đi lần này đọng lại trong tôi thật nhiều cảm xúc và kỷ niệm. Xin giữ lại tất cả để làm động lực phấn đấu nhiều hơn nữa.” là một vài cảm xúc đã được đội ngũ Cán bộ nằm vùng chia sẻ sau chuyến tập huấn Thủ lĩnh phong trào số đầu tiên của FPT Telecom vào cuối tuần qua tại khu du lịch Bửu Long, đường Huỳnh Văn Nghệ, TP Biên Hòa, Đồng Nai.

Sáng ngày 7/7/2016, đội ngũ cán bộ nằm vùng đã tập trung tại sân khấu Sen Hồng, quận 1 để di chuyển đến Khu du lịch Bửu Long. Một số ít CBNV khác tự di chuyển đến nơi tập kết
Tham gia vào khóa tập huấn, 42 CBNV khu vực Vùng 5-6-7, PNC, FCAM và một phần Vùng 4 đã có cơ hội được lắng nghe những chia sẻ từ anh Hoàng Minh Châu – Cố vấn cao cấp về văn hóa của FPT
Bên cạnh đó, những thông tin tổng quan văn hóa tinh thần FPT, tổng quan hoạt động truyền thông nội bộ, công đoàn, phong trào, CSR, và các hoạt động 20 năm FTEL cũng được chị Phùng Thu Trang – Trưởng ban Truyền thông kiêm Chủ tịch Công đoàn FPT Telecom trao đổi cùng đội ngũ CBNV.
Những trò chơi teambuilding cũng đã được BTC khéo léo lồng ghép các thông điệp về kỹ năng làm việc đội nhóm, tinh thần đồng đội, tư duy sáng tạo.
Đêm văn nghệ đậm chất STCo với các bài hát quen thuộc của FPT và các vở kịch vừa được viết kịch bản, dàn dựng và diễn xuất bởi dàn “diễn viên không chuyên” của đội Cán bộ nằm vùng đã đem đến nhiều tiếng cười và kỉ niệm đáng nhớ.
Kết thúc khóa đào tạo, mỗi cán bộ nằm vùng sẽ được trao Chứng nhận hoàn thành khóa tập huấn đội ngũ cán bộ nằm vùng FTEL 2016.
BTC đã chuẩn bị những mẫu giấy nhỏ để mọi người chia sẻ cảm xúc sau chương trình. Những tình cảm chân thành, ấm áp đã được viết nên và cùng chia sẻ với tất cả. Để mọi người cảm thấy thoải mái nhất để trải lòng, BTC đã lưu ý đội ngũ “thủ lĩnh” không viết tên lên các mảnh giấy.
Chương trình tập huấn “Thủ lĩnh phong trào” số đầu tiên đã để lại nhiều ấn tượng đẹp và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ 42 học viên tham gia. Đã có những giọt nước mắt bịn rịn trong giờ phút chia tay, những cái ôm, những cái nắm tay thật chặt quyến luyến thời gian trôi qua nhanh. Nhưng trên tất cả, chương trình tập huấn đã mang đến cho đội ngũ “Thủ lĩnh phong trào” của FPT Telecom những thông tin, câu chuyện hay, kiến thức bổ ích và những kinh nghiệm thực tiễn về văn hóa, phong trào của công ty. Từ đó, họ sẽ góp phần truyền tải thông điệp, chủ trương của công ty nói chung cũng như là một hạt nhân tích cực phát triển văn hóa tại chính đơn vị của mình. Tiếp nối thành công của khóa đầu tiên, số tiếp theo dự kiến tổ chức ngày 22-23/7 tại phía Bắc dành cho Vùng 1, 2, 3 và một phần Vùng 4.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img