Chủ Nhật, Tháng Năm 5, 2024
spot_img

Sinh viên trúng SH150i nhờ thanh toán học phí qua Foxpay

Vừa qua, Trung tâm Thanh toán Trực tuyến Foxpay cùng Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (Napas) tổ chức lễ trao giải chương trình “Thanh toán học phí có NAPAS tí là xong” với sự tham gia của các hàng trăm thầy cô cùng học sinh, sinh viên thuộc hệ thống trường học FPT.

Phát động từ tháng 12/2022, với mỗi giao dịch thanh toán học phí FPT Education tại https://dng.fpt.edu.vn/Invoice bằng Cổng thanh toán điện tử Foxpay qua thẻ NAPAS, phụ huynh, học sinh và sinh viên được nhận ngay 01 mã quay số dự thưởng.

Sau gần 02 tháng triển khai, chương trình đã tìm ra được những chủ nhân may mắn, trúng các giải thưởng đặc biệt có tổng giá trị lên tới hàng trăm triệu đồng. Ngày 14/04, buổi lễ trao giải Nhất, Nhì và Ba của chương trình đã diễn ra thành công tại trường Cao đẳng FPT Hồ Chí Minh. Trước đó, 03 sinh viên may mắn trúng giải Khuyến Khích cũng đã có mặt và nhận phần thưởng tại FPT Tower Hà Nội.

Đại diện Foxpay và Napas trao giải Nhất của chương trình cho khách hàng may mắn

Trở thành “chủ nhân” xe SH150i lần này, Nguyễn Quốc Khánh (sinh viên tại trường Cao đẳng FPT Đà Nẵng) phấn khích chia sẻ: “Em rất bất ngờ khi trúng giải Nhất của chương trình. Bình thường em hay đóng học phí bằng Foxpay vì thanh toán khá dễ dàng và nhanh chóng, không ngờ lần này lại may mắn đến vậy. Đến giờ em vẫn chưa tin là thật”.

Đây không phải là lần đầu tiên Foxpay tổ chức các chương trình khuyến mại đặc biệt dành riêng cho học sinh/ sinh viên thuộc hệ thống FPT Education. Không chỉ đồng hành cùng nhà trường trong việc cung cấp giải pháp thanh toán trực tuyến, hỗ trợ học sinh/ sinh viên đóng học phí thuận tiện hơn, Foxpay cũng triển khai nhiều ưu đãi đặc biệt hấp dẫn. Đến nay, đã có hơn 12.000 học sinh/sinh viên tham gia với phần thưởng có tổng giá trị lên tới hàng trăm triệu đồng.

Các bạn học sinh trường Cao đẳng FPT Hồ Chí Minh đến xem chương trình trao giải

Lần này, với sự hợp tác của Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (Napas), Foxpay đã ghi nhận số lượng khách hàng tham gia lên tới 5.000 người. Bà Phạm Thị Hương Giang – Trưởng phòng Phát triển kinh doanh, Công ty Cổ phần Thanh toán quốc gia Việt Nam cho biết: “Thúc đẩy triển khai thanh toán dịch vụ công cả về số lượng dịch vụ lẫn số người dùng là một trong những nhiệm vụ trọng tâm của Napas, đặc biệt nhóm dịch vụ giáo dục, y tế, hành chính công được Napas chú trọng đẩy manh trong những năm vừa qua. Bên cạnh phát triển các giải pháp thanh toán hiện đại, tiên tiến, Napas mong muốn mang lại cho khách hàng những trải nghiệm thanh toán thuận tiện, an toàn, mọi lúc mọi nơi bằng chính chiếc thẻ nội địa Napas mà bất cứ người dân nào cũng đang sở hữu. Trong thời gian tới, Napas cam kết tiếp tục hợp tác chặt chẽ với Foxpay và các đối tác, ngân hàng để liên tục triển khai các chương trình ưu đãi nhằm khuyến khích thói quen thanh toán không dùng tiền mặt của người dân”

Trong thời gian tới, với vai trò là đơn vị cung cấp giải pháp thanh toán số liền mạch, Foxpay sẽ phối hợp cùng Napas tiếp tục tạo ra nhiều chương trình khuyến mãi, cam kết đồng hành cùng FPT Education cũng như học sinh/ sinh viên toàn quốc trong việc thanh toán học phí; từ đó khuyến khích việc thanh toán không dùng tiền mặt, đồng thời góp phần thúc đẩy chuyển đổi số quốc gia.

Để thanh toán học phí FPT bằng Foxpay, khách hàng có thể tham khảo 02 hình thức sau đây:

  • Thanh toán học phí FPT bằng Ví điện tử Foxpay

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img