Chủ Nhật, Tháng Năm 5, 2024
spot_img

Short film Nữ Sinh tung tập 4 kịch tính với chủ đề Học Sinh Ưu Tú

Mỗi trường học sẽ có những quy định khác nhau cho các đối tượng “cá biệt”. Nhưng nếu là học sinh “ngoan” thì sẽ ra sao? Cùng theo dõi Tập 4 Short film Nữ Sinh để tìm ra câu trả lời cho những thắc mắc về cách xử lý sai phạm đối với các học sinh ưu tú của nhà trường. 

Không tập trung vào tình yêu trong sáng hay những câu chuyện trong gia đình, series “Nữ Sinh” do F Digital sản xuất đã chọn cho mình một hướng đi khác với các dự án quen thuộc về thể loại học đường, NSX đã mạnh dạn khai thác nhiều góc tối để đem đến cho khán giả cảm nhận chân thực nhất về các vấn nạn còn tồn tại và hơn hết là những “tia sáng phía cuối đường hầm” giúp người xem có suy nghĩ tích cực hơn và thêm nhiều kinh nghiệm trong cuộc sống.

Tập 4 sẽ đưa người xem đến với một học sinh “tốt” nhưng lại tìm nguồn vui cho bản thân bằng cách quấy rối bạn học và phương hướng xử lý của nhà trường dành cho cậu học sinh này khi chỉ một vấn đề nhưng nhận về 2 câu trả lời khác nhau.  

Cái kết của câu chuyện sẽ khiến người xem hài lòng hay không? Cùng đón xem tập 4 tại đây.

“Nữ sinh”  là câu chuyện độc lập với màu sắc u tối, tâm lý, kịch tính, mang nhiều ẩn dụ bóc trần những mảng tối phía sau cổng trường như: bạo lực học đường, kỳ thị giới tính, tình dục vị thành niên,… Xuyên suốt series là 15 màu sắc độc lập của một nhân vật chính với nhiều tạo hình và tính cách khác nhau. Mỗi tập phim đều dựa trên một câu chuyện có thật ngoài đời và được hiện thực hóa thành phim theo cách mà chúng ta nhìn nhận được vấn đề của xã hội hiện tại. 

Bên cạnh dàn diễn viên trẻ đầy triển vọng, trong phim còn có sự tham gia xuyên suốt của ca sĩ Quỳnh Trang. Ngoài ra phim còn có sự góp mặt của Toof.P, K.O nhóm nhạc Uni5, diễn viên trẻ Đình Khang, Hà Mi. 

Short film được lên sóng vào lúc 19g30 Chủ Nhật hàng tuần trên kênh YouTube và các nền tảng khác của F Drama.

 VÀNG ANH

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img